วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายตั้ม พาผู้เสียหาย ถูก รองผกก.สืบ ​กลั่นแกล้งโยงคดียาเสพติด เหตุขัดแย้งธุรกิจบ่อนไก่ มอบตัว และขอให้โอนสำนวนมาสอบสวนสวนกลาง

Related Posts

ทนายตั้ม พาผู้เสียหาย ถูก รองผกก.สืบ ​กลั่นแกล้งโยงคดียาเสพติด เหตุขัดแย้งธุรกิจบ่อนไก่ มอบตัว และขอให้โอนสำนวนมาสอบสวนสวนกลาง

วันนี้ (28 ส.ค 67) เวลา 13.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พา กลุ่มผู้เสียหาย 5 ราย อ้างว่าถูกนายตำรวจยศรองผู้กำกับสืบสวน จังหวัดสมุทรปราการ กลั่นแกล้งให้รับโทษในคดียาเสพติด มอบตัว และขอให้โอนสำนวนมาที่สอบสวนสวนกลางด้วย เพราะมองว่าหากพาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการอาจไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทนายตั้ม เปิดเผยว่าวันนี้ได้นำพยานหลักฐานเพื่อมายืนยันว่าพี่ชายของผู้เสียหายเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่เมื่อถูกออกหมายจับจากศาลจังหวัดพระประแดง จึงได้พามามอบตัวแต่ไม่อยากพาไปมอบตัวที่จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยหลังจากที่มอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามแล้วจะทำหนังสือขอส่งตัวและโอนสำนวนให้มาดำเนินการที่นี่

นอกจากนี้ยังได้พาพยานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เซ็นชื่อเพื่อปรับความพี่ชายของผู้เสียหายมาให้ข้อมูลอีกด้วย เผื่อว่าทางกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอยากสอบสวนก็จะได้สามารถสอบสวนได้ทันที โดยหลังจากนี้เมื่อมอบตัวแล้วทางกองปราบปรามก็จะทำเรื่องส่งตัวไปที่จังหวัดสมุทรปราการเราก็จะตามไปขอประกันตัว หากไม่ได้รับการประกันตัวก็จะตามไปประกันตัวในชั้นศาลต่อไป และเมื่อเสร็จขั้นตอนแล้ว จากนี้จะร้องให้มีการตรวจสอบ และหากพิสูจน์ได้ว่าบุคคลที่ถูกออกมาจากถูกกลั่นแกล้งก็จะเดินหน้าร้องต่อศาลทุจริตและประพฤติมิชอบกลางต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts