วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมปคบ.เตรียมส่งผู้เสียหายโดน “นุ้ย” แม่ค้าออนไลน์แสบให้ บช.สอท.รวมเป็นคดีเดียวฐานฉ้อโกงประชาชน

Related Posts

ปคบ.เตรียมส่งผู้เสียหายโดน “นุ้ย” แม่ค้าออนไลน์แสบให้ บช.สอท.รวมเป็นคดีเดียวฐานฉ้อโกงประชาชน

พนักงานสอบสวนแจ้งว่า ได้ทำหนังสือส่งเรื่องถึง บก.สอท.2 เพื่อให้ดำเนินการทางคดี เนื่องจากเป็นหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบการกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวโดยตรง และเป็นคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมดจะนำหนังสือดังกล่าวไปยื่นร้องทุกข์ต่อไป

เวลา 13.30 น. วันที่ 6 ก.ย.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. ภายหลังจ่าคิงส์ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.และทนายเจส ณัฐปกรณ์ พาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. หลังตรวจสอบหลักฐานจากผู้เสียหายแล้ว ทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา เปิดเผยว่า หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วแจ้งทางผู้เสียหายว่าคดีที่เกี่ยวกับอาร์ต-ทอย ไม่ว่าจะเป็นลาบูบู้หรืออื่นๆ นั้นทาง ตร.มีคำสั่งลงมาให้ทุกหน่วยทราบว่า ตรสั่งให้ สอท.2 หรือตำรวจไซเบอร์ เป็นเจ้าภาพในการรับผิดชอบคดีประเภทนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสัปดาห์หน้าตนจะพาผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวน สอท.2 ต่อไป เพื่อที่จะรวมคดีทั้งหมดเป็นคดีเดียวกัน เนื่องจากพฤติการณ์ของผู้ถูกกล่าวหาแบบเดียวกัน เป็นคนเดียวกัน มอบให้ บช.สอท.ดำเนินคดีจะได้รวดเร็วขึ้น นอกเหนือจากผู้เสียหายกลุ่มที่พามาวันนี้ตนเชื่อว่าน่าจะมีคนที่ถูกฉ้อโกงอีกจำนวนมาก ถ้าไม่ไปแจ้งความเองก็ขอให้มารวมกับผู้เสียหายกลุ่มนี้ได้ ถ้ามาแจ้งทีหลังเกรงว่าคดีจะล่าช้าไป ใครที่โดนแม่ค้าออนไลน์แสบคนนี้โกงก็ขอให้มาร่วมกันแจ้งความดำเนินคดีได้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ”นุ้ย“ แม่ค้าออนไลน์ตัวแสบรายนี้ผู้เสียหายได้ตรวจสอบพบว่าเป็นลูกสะไภ้อดีตอธิบดีกรมศุลกากรจริง เคยทำงานเป็นเจ้าพนักงานกรมศุลฯ แต่ไม่ทราบว่าปัจจุบันยังคงทำอยู่หรือออกจากงานไปแล้ว เคยถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดญานฉ้อโกงมาแล้ว 2-3 ครั้ง พ่อตาอดีตอธิบดีฯ ต้องช่วยเหลือเคลียร์ให้กับผู้เสียหายจึงรอดถูกดำเนินคดี แต่ก็กลับมาก่อเหตุอีกฉ้อโกงครั้งนี้อีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts