วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าวทนายตั้มพาเหยื่อ รอง หน.พรรคลุยแจ้งความ

Related Posts

ทนายตั้มพาเหยื่อ รอง หน.พรรคลุยแจ้งความ

“…ทนายตั้มลุยพาเหยื่อสาวเข้าแจ้งความ เหยื่อสาวเผย รอง หน.พรรคคนดังพฤติกรรมสุดหื่น! ตนนำของไปเก็บท้ายรถ คนก่อเหตุเข้ามาข้างหลัง บีบหน้าอกอย่างแรง จับก้นและล้วงของสงวน ยันการที่ รอง หน.พรรคคนดังแถลงข่าวในวันนี้นั้น เป็นการโกหก…”

เมื่อเวลา 17.50น.วันที่ 14 เม.ย.ที่ สน.ลุมพินี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทีมงานภายในพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งเป็นเหยื่อที่เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ กระทำอนาจาร แจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มเติม

นายษิทรา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องก็มีเหยื่ออีก 5 คน ติดต่อเข้ามาว่าถูกลวนลามข่มขืน กรณีนี้เหตุเกิดที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเหยื่อทำงานในพรรคเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่มีอาการเมาแต่อย่างใด โดยวันนี้ได้ประสานให้มาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี พร้อมนำหลักฐานเป็นรูปภาพขณะเกิดเหตุ และเพื่อนของเหยื่อมาให้ปากคำ นอกจากนี้ ยังมีเหยื่ออีกรายที่เคยเป็นนางแบบ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักที่เตรียมจะมาแจ้งความด้วย ซึ่งตนมีภาพที่เตรียมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้

นายษิทรา กล่าวว่า เหตุที่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความเพราะหลายคนอยู่กับผู้ก่อเหตุในลักษณะสองต่อสอง เกรงจะไม่มีหลักฐาน แต่ตนจะให้รวบรวมสำนวนเพื่อให้เหยื่อเป็นพยานซึ่งกันและกัน ซึ่งอายุความของคดีนี้มีระยะเวลา 15 ปี อย่างไรก็ตาม ตนทราบมาว่า เหตุที่ผู้ก่อเหตุ นัดพบเหยื่อหลายรายที่ร้านอาหารแห่งนี้ เพราะคอนโดผู้ก่อเหตุอยู่ใกล้กัน

น.ส.เอ กล่าวว่า เมื่อปี 2563 มีช่วงหนึ่งที่กำลังจะเลิกงานเลี้ยง ก็นำของไปเก็บท้ายรถ คนก่อเหตุเข้ามาข้างหลัง บีบหน้าอกอย่างแรง จับก้นและล้วงของสงวน ตนปัดป้องและบอกให้หยุด เขาก็หยุดเพราะมีคนเดินเข้ามา ตนตกใจมาก และบอกว่าเจ็บ เขาก็ขึ้นรถแล้วออกไปเลย ยืนยันว่าเรารู้จักกันในฐานะพี่น้อง เคยคุยกันปกติ ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว โดยหลังเกิดเหตุ เขาก็ไลน์มาและโทรศัพท์มาชักชวนมาคอนโดที่กรุงเทพฯ พอตนปฏิเสธไปก็ไม่ได้ชวนอีก

น.ส.เอ กล่าวว่า การที่เขาแถลงข่าวในวันนี้นั้น มองว่าเป็นการโกหก ซึ่งนับแต่เกิดเหตุ ก็ไม่เคยปรึกษาคนในพรรคการเมืองเลย เพราะเราเป็นแค่คนตัวเล็กๆ อาจทำอะไรไม่ได้ และเมื่อก่อนตนเป็นทีมงานในพรรคแต่ได้ลาออกมาแล้ว อยากให้ผู้ใหญ่ของพรรคเชื่อพวกตนบ้าง ต้องคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts