วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวงานโอซีล ฟอรั่มพัทยา ครั้งที่ 61 ณ บ้านสุขาวดี

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวงานโอซีล ฟอรั่มพัทยา ครั้งที่ 61 ณ บ้านสุขาวดี

ช่วงเช้า วันที่ 20 ก.ย. 2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวการประชุมโอซีล ฟอรั่มพัทยา ครั้งที่ 61 พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา โดยมีรศ. ดร.วีระ ลาดหนองขุ่น ประธานจัดการประชุมโอซีล ฟอรั่มพัทยา ครั้งที่ 61 เป็นประธานกล่าวเปิดการแถลงข่าว พร้อมทั้งผู้แทนจากภาครัฐ – ภาคเอกชน สมาคมต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุม The Prosperity Room ชั้น 6 บ้านสุขาวดี จังหวัดชลบุรี

เมืองพัทยา ร่วมกับสโมสรไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทย ดำเนินการจัดการประชุมประจำปีไลออนส์ภาคพื้นบูรพาและเอเชียอาคเนย์ ครั้งที่ 61 (The 61* ORIENTAL & SOUTHEAST ASIA LIONS FORUM) Ride “OSEAL” ซึ่งเมืองพัทยาร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม OSEAL ขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 17 พ.ย. 2567 ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติ PEACH โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช พัทยา เป็นการประชุมของสมาชิกสโมสรไลออนส์ในภาคพื้น 0SEAL 16 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, จีน, ฟิลิปปินส์, มาเลเชีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, กวม, มองโกเลีย,บรูไน,มาเก๊า, พม่า,ลาว,กัมพูชา และไทย เพื่อให้สมาชิกสโมสรไลออนส์ได้พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน สร้างสัมพันธไมตรี มิตรภาพ เรียนรู้ แลกเปลี่ยนขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรม ซึ่งกิจกรรมที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการจัดประชุม คือวันที่ 15 พ.ย. 2567 ตรงกับวันลอยกระทงของไทย เป็นประเพณีอันเก่าแก่และยาวนาน จนกลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย ที่จะสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มสมาชิกทั้ง 16 ประเทศ

ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวแสดงความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับและสนับสนุนการจัดกิจกรรม และคาดว่าการประชุมในครั้งนี้ จะกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การโรงแรม ระบบขนส่ง ร้านอาหาร สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี สอดคล้องกับนโยบาย “Better Pattaya” ต่อยอด ต่อเนื่อง ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพัทยา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts