วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี // ผู้ใหญ่บ้านเข้าระงับเหตุคนเมาอาละวาด แต่ถูกผู้ก่อเหตุพยามใช้จอบทำร้าย จึงใช้ปืนยิงสวน ทำให้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิต

Related Posts

จันทบุรี // ผู้ใหญ่บ้านเข้าระงับเหตุคนเมาอาละวาด แต่ถูกผู้ก่อเหตุพยามใช้จอบทำร้าย จึงใช้ปืนยิงสวน ทำให้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิต

เวลา 20:30 น. ที่ผ่านมา(22 กันยายน 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แก่งหางแมว ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ต.พวา อ.แก่งหางแมว ว่าเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกอาวุธปืนยิง 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 3 ต.พวา อ.แก่งหางแมว

.. หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และประสาน ร.ต.ท.พุฒิพงศ์ โสรัจจ์ พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเจ้าหน้าที่กู้ภัย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อ นายไพบูลย์ สะเมนรัมย์ อายุ52ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก ใกล้กันพบจ๊อบตกอยู่หนึ่งอัน มีรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุสีบอร์น เป็นรถของผู้ใหญ่บ้านจอดอยู่มีร่องรอยกระจกฝั่งคนขับถูกทุบจนแตก กระจกด้านหน้ามีร่องรอยถูกทุบ จากการสอบถามข้อมูลในที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.30 น. นางจันทรา แสงศรี ได้แจ้งเหตุว่ามีคนเมาสุราอาละวาด บริเวณบ้านพัก (ของผู้แจ้ง) 7/1 หมู่ 3 ต.พวา อ.แก่งหางแมวฯ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุให้ผู้ใหญ่บ้าน ทราบขณะนั้นสัญญาณโทรศัพท์ได้ขาดหาย ผู้ใหญ่บ้านเกรงจะเกิดเหตุ จึงรีบมายังบ้านที่เกิดเหตุ โดยจอดรถยนต์ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร มองไม่เห็นผู้ใด จึงลงจากรถ ในระหว่างนั้นได้มี ผู้เสียชีวิตวิ่งเข้ามาแล้วใช้จอบพยายามไล่ทำร้ายผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในรถ ผู้เสียชีวิตได้ใช้จอบทุบกระจกฝั่งคนขับ จำนวน 3 ครั้ง เพื่อพยายามทำร้ายผญบ.ฯ จนกระทั่งกระจกรถแตก ผญบ.จึงก้มตัวหลบแล้วได้หยิบอาวุธปืนขึ้นมายิง โดยไม่ได้ตั้งใจจะยิงผู้ใด จำนวน 1 นัด เพียงแต่ต้องการให้เกิดเสียง แล้วระงับผู้กระทำผิด ผลปรากฎว่ากระสุนปืนได้ถูกบริเวณหน้าอกของนายไพบูลย์ฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุคือ นายสมชาย รถทอง อายุ 59ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่3 ต.พวา อ.แก่งหางแมวฯ หลังจากก่อเหตุมายืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts