วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ชายวัย43ปีขับรถกระบะรีบไปหาแฟนสาวช่วงวันหยุดสงกรานต์รถเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำพังยับโชคดีเจ็บเล็กน้อยอ้างรถเก๋งตัดหน้ากระชั้นชิดมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุได้ชัดเจน

Related Posts

ชายวัย43ปีขับรถกระบะรีบไปหาแฟนสาวช่วงวันหยุดสงกรานต์รถเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำพังยับโชคดีเจ็บเล็กน้อยอ้างรถเก๋งตัดหน้ากระชั้นชิดมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุได้ชัดเจน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านพอร์ชการยางรับตั้งศูนย์-ถ่วงล้อปะเปลี่ยนยางรถยนต์ที่ตั้งอยู่ริมถนนศุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 4 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะวิ่งมาเลนขวาตามปกติจากนั้นจะเห็นมีรถเก๋งขับมาในลักษณะเบี่ยงออกเลนขวาทำให้รถกระบะเบรกแล้วเสียหลักปีนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำพังเสียหายทั้งคัน
ต่อมาเวลา 11.30 น.วันที่ 15 เมษายน 2565 พ.ต.ต.ชาติคณิณพ์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน)สภ.พานทองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนบนถนนศุขประยูรขาเข้า อ.พนัสนิคม หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีน้ำเงินทะเบียน 2ฒฐ6289 กทม.จอดอยู่กลางถนนสภาพรถพังยับเยินเสียหายทั้งคันที่เกากลางถนนพบต้นไม้หักเป็นแนวยาว
จากการสอบถามนายเกรียติศักดิ์ สุหอม อายุ 43 ปีเป็นชาว จ.สุรินทร์เล่าว่าตนกำลังรีบขับรถไปหาแฟนสาวเพราะเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์จึงจะไปหาแฟนสาวขับรถมาประมาณ 80-90 กม./ชม.พอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งขับเบี่ยงออกมาตัดหน้าทำให้ตนเบรกกระทันจนเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนดังกล่าวแต่โชคดีที่ตนเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้นจึงไม่ได้ไปโรงพยาบาล
ทางด้านนายศิวกร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีเล่าว่าตนขับรถเก๋งมาตามปกติก่อนจะออกเลนขวาตนก้มองแล้วว่าไม่มีรถจึงได้เบี่ยงออกเพื่อชิดขวาทันไดนั้นตนก็เห็นรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วตนก็ได้ขับหลบเข้าเลนซ้ายทันทีแต่รถกระบะน่าจะเบรกแล้วหักหลบด้วยจึงทำให้เสียหลักดังกล่าวเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้คนขับรถกระบะเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ได้ไปโรงพยาบาลแต่อย่างได
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและจะสอบสวนคนขับรถทั้ง2ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts