วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ มอบหมายให้นาย จิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นตัวแทนลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ คุณยาย สมนึก ดอรออายุ 92 ปี...

Related Posts

นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ มอบหมายให้นาย จิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นตัวแทนลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ คุณยาย สมนึก ดอรออายุ 92 ปี ผู้ป่วยติดเตียงเนื่องจากได้รับอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วหนีเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ รองประธานสภาเมืองพัทยา มอบหมายให้นายจิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นตัวแทนลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือคุณยายสมนึก ดอรอ อายุ 92 ปี ผู้ป่วยติดเตียงเนื่องจากได้รับอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วหนีเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 40/65 หมู่ที่ 9 ซอยสุขุมวิทพัทยา 65 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เนื่องจากได้รับแจ้งจากคุณเฉลย เถื่อนชู ประธานชุมชนเขาน้อย ขอให้ช่วยสนับสนุนผ้าอ้อมสำเร็จรูป (แพมเพิส) และเงินสนับสนุนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันให้กับผู้ป่วยติดเตียงในเขตเมืองพัทยาที่ไม่สามารถพึ่งพาตัวเองได้และได้รับความเดือดร้อนในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก


โดยในวันนี้สมาชิกสภาเมืองพัทยาได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือส่งมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป (แพมเพิส) และเงินสนับสนุนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันให้กับผู้ป่วยติดเตียงในเบื้องต้น และได้ประสานหน่วยแพทย์เชิงรุก ตามนโยบายหมอถึงบ้านพยาบาลถึงเรือนของนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เพื่อให้เจ้าหน้าที่พยาบาลจากโรงพยาบาลเมืองพัทยามาช่วยตรวจสุขภาพและเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีภาวะติดเตียงให้สามารถเข้าถึงบริการสาธารณสุขอย่างทั่วถึงเพิ่มมากขึ้น และลดภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว ซึ่งเป็นโครงการดีๆ ที่เมืองพัทยาได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เป็นการดูแลให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยและผู้ดูแลผู้ป่วย ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทอดทิ้งกัน

เรารักพัทยา เรารักชลบุรี

พัทยาโฉมใหม่ ใส่ใจ ไม่ทิ้งกัน

Better Pattaya

ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts