วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสน.เพชรเกษม รวบแป๊ะลาย ตีนแมวก่อเหตุหลายพื้นที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

Related Posts

สน.เพชรเกษม รวบแป๊ะลาย ตีนแมวก่อเหตุหลายพื้นที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น. กองบังคับการต ารวจนครบาล 9 โดย พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง รอง ผบก.น.9 สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม, จ.ส.ต.เอกยุทธ ปล้องคง ผบ.หมู่ (ป.)ฯ,จ.ส.ต.ธวัชชัย ละอองชัย ผบ.หมู่ (สส.) สน.เพชรเกษม, และ ส.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรหมสุข ผบ.หมู่ (สส.)ฯ

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายธนกฤต หรือแป๊ะ อายุ 41 ปี โดยกล่าวหาว่าได้กระท าผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ, โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” ตามหมายจับศาลอาญา ธนบุรีที่ 850/2567 ลงวันที่ 24 กันยายน 2567พร้อมด้วยของกลางเสื้อผ้าที่ใช้ใสในวันที่ก่อเหตุ

พฤติการณ์ทางคดี กล่าวคือ ก่อนวันเวลาที่จับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้เกิดเหตุลักทรัพย์ที่ร้านโทรศัพท์ซอยเพชรเกษม 69 ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายธนกฤต หรือแป๊ะ เป็นผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวนจึงได้รวบพยายหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาธนบุรีตามหมายจับที่ 850/2567 ลงวันที่ 24 กันยายน 2567 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ, โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระท าผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม”

ต่อมาได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่บริเวณหอพักพรทวีอพาร์ทเมนท์ ซอยเพชรเกษม 58 แยก 17 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบกับนายธนกฤต แป๊ะ กำลังเดินลงมาบริเวณบันได ชั้น 1 ขอหอพักดังกล่าว มีตำหนิรูปพรรณตรงกับบุคคลตามหมายจับที่สายลับแจ้ง จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง ซึ่งจากการ

สืบสวนขยายผล นำภาพวงจรปิดที่เคยเกิดเหตุลักทรัพย์ให้ผู้ต้องหาดู รับว่าได้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายท้องที่ จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง ซึ่งในเบื้องต้นมีภาพวงจรปิดที่ก่อเหตุร้านกาแฟท้องที่ สน.บางขุนเทียน ท้องที่ สน.ภาษีเจริญ และนอกจากนี้ผู้ต้องนี้ก็เพิ่งพ้นโทษออกมา และกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งมีประวัติการกระทำผิดมาแล้วหลายครั้ง เช่น ปี 2560 คดีลักทรัพย์ สน.เพชรเกษม ปี 2563 คดีลักทรัพย์ สน.บางขุนเทียน จำนวน 2 คดี ปี 2566 คดียาเสพติด สภ.คูคต ปี 2566 คดีลักทรัพย์ สภ.คูคต ปี 2567 ลักทรัพย์ สน.หนองแขม เป็นต้น ซึ่งจะเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts