วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแอนนา “เปิดใจ”

Related Posts

แอนนา “เปิดใจ”

น.ส.หทัยรัตน์ หรือ “แอนนา” ผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง พร้อมให้ข้อมูลตำรวจละเอียดยิบ เพื่อลาก “นักการเมืองหื่น” ดีกรีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ร่วมรัฐบาล เข้าคุก

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ สน.ลุมพีนี นางสาว หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ “แอนนา” ผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด และเป็นภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน

แอนนา ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า วันนี้ตนมาให้ปากคำเพิ่มเติมได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุอย่างละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริง ๆ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการให้ตนไปชี้สถานที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งตนก็จะให้ความร่วมมือ

ทั้งนี้ ตนคิดว่าเรื่องเกิดขึ้นใหญ่โตขนาดนี้ทางผู้ก่อเหตุคงไม่กล้าจะมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ น่าจะใช้ทริคอย่างอื่นมากกว่า แต่ถ้ามาก็โอเคนะ เพราะว่าในคดีแรกของน้องอายุ 18 ปี หลักฐานมัดแน่นจนสามารถออกหมายจับได้

“โดยหลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของผู้ที่เกี่ยวข้อง ตำรวจ สื่อมวลชน อยากให้ช่วยกันเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้” แอนนา กล่าว

ด้าน ไฮโซลูกนัท กล่าวว่า ตนก็ได้ให้กำลังใจภรรยาอยู่แล้วไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร ซึ่งหลายๆ สถานการณ์เขาก็จะเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็มีอารมณ์ที่แปรปรวนบ้าง เราก็ทำหน้าที่ให้กำลังใจ ซัพพอร์ตกันไป

สำหรับประเด็นที่กลัวว่าผู้ที่ทำผิดจะหนีออกนอกประเทศนั้น ในเรื่องนี้ตนไม่กังวลเพราะตนคิดว่าตัวผู้ทำผิดไม่ได้มีศักยภาพที่จะหลบหนีคดีออกนอกประเทศได้

“แอนนา” ภรรยา “ไฮโซลูกนัท” กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรม หากปล่อยให้คนๆ นี้ (รองหัวหน้าพรรค ป.) หลบหนีได้ เราก็ไม่สามารถฝากอะไรไว้กับกระบวนการยุติธรรมได้แล้วค่ะ

ด้าน “ไฮโซลูกนัท” กล่าวถึงกรณี นักการเมืองให้กำลังใจชื่นชมรองหัวหน้าพรรคคนดังผู้ก่อเหตุ ว่า ไม่รู้สึกแปลกใจที่นักการเมืองให้ท้ายกันในเรื่องผิดๆ เราเห็นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว จึงรู้สึกไม่แปลกใจ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts