วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมใจสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี ส่งธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Related Posts

สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมใจสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี ส่งธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

(26 ก.ย.67) ตามที่สมาคมโรงแรมไทยภาค ร่วมกับภาคีเครือข่าย สมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรีและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เปิดประมูลวอยเชอร์ห้องพัก จำนวน 56 วอยเชอร์ กว่า 40 โรงแรมในพื้นที่ภาคตะวันออก (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด) เพื่อนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อน


ล่าสุดวันนี้ นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี นายกสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี, ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย (นัด-สะ-ไร) ชัยจินดารัตน์ อุปนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก, นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้บริหารโรงแรมในเครือฟลิปเปอร์ ลอดจ์, และนายวิสูตร แซ่คู อดีตนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก เดินทางเข้ามอบเงินที่ได้จากการประมูลวอยเชอร์ห้องพัก จำนวน 89,450 บาท เเละสิ่งของจำเป็น เช่น น้ำดื่ม สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว ให้กับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา โดยมี นายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปส่งต่อให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติในครั้งนี้

นายประสิทธิ์ ประธานหน่วยกู้ภัยฯ ได้กล่าวเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินสด และอาหารแห้ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ได้ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts