วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพายุกระหน่ำลมกระโชคแรงชลบุรี ซัดตู้คอนเทนเนอร์วางชั้น 3 ร่วงตกลงถนนโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ การไฟฟ้าภูมิภาคแหลมตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อยกตู้สินค้าออกก่อนล้มไปขวางช่องทางจราจร

Related Posts

พายุกระหน่ำลมกระโชคแรงชลบุรี ซัดตู้คอนเทนเนอร์วางชั้น 3 ร่วงตกลงถนนโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ การไฟฟ้าภูมิภาคแหลมตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อยกตู้สินค้าออกก่อนล้มไปขวางช่องทางจราจร

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนกระหน่ำในพื้นที่ และลมกระโชคแรง ส่งผลให้ตู้สินค้าเปล่าของลานเอกชนแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 8 ตำบลทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คู่ขนานสาย7 ก่อนถึง สำนักงานขนส่งแหลมฉบัง500 เมตร เกิดหล่นลงมาทับเสาไฟฟ้าหักคาอยู่กับตู้หลังเกิดฝนตกลมกรรโชกแรงในพื้นที่แหลมฉบังเบื้องต้นการไฟฟ้าภูมิภาคแหลมฉบังกำลังไปตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อยกตู้สินค้าออกก่อนล้มไปขวาง ช่องทางจราจรบนถนนมีเพียงเสาไฟฟ้าค้ำอยู่ ขณะเกิดเหตุโชคดี รถยนต์ รถจักยานยนต์ ที่ผ่านไปมาเสาฟ้าและตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนครั้งนี้ แต่ทำการการจราจรติดขัดเนื่องจากลงมาทับเสาไฟฟ้าหักคาขวางช่องทางจราจรบนถนน นอกจากนี้ยังมีน้ำท่วมขัง


นาย ชัยธนภัทร์ อภิวัฒน์วิชญาธร อายุ38ปี กล่าวว่าตนเองได้ขับรถมาจากด่านเก็บเงินหนองขาม ระหว่างทางเกิดเหตุฝนตกหนักมีลมพัดแรงขณะขับผ่านลานตู้คอนทเทรนเนอร์หนึ่งในพื้นที่ ม.8 ต.หนองขาม ที่จะมุ่งหน้าไปทางชนส่งแหลมฉบัง ทำให้ตู้ที่ซ้อนกันอยู่สามชั้นซึ่งเป็นตู้เปล่าได้ถูกลมพัดตกลงมาทับเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาตัวเองจึงกลัวจะเป็นอันตรายต่อผู้ที่ผ่านไปผ่านมา จึงแจ้งให้ทางการไฟฟ้าแหลมฉบังทำการตัดไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้ทางการไฟฟ้ากำลังเร่งดำเนินการนำรถกระเช้าของทางการไฟฟ้ามาดำเนินการตัดไฟเพื่อให้ทางลานตู้ได้ทำการยกตู้ที่หล่นลงมาออกจากบริเวณดังกล่าวและจะได้เร่งซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่รับความเสียหายให้สามารถใช้งานได้ตามปกติเพราะเป็นจุดที่กระจายไฟให้กับชุมชนต่างๆในพื้นที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts