วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะจัดสร้างวัตถุมงคลของ พระราชวัชรปัทมคุณ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิ เพื่อโรงพยาบาลบางละมุง ทำการคละพระเพื่อให้เกิดความยุติธรรม โปร่งใส

Related Posts

คณะจัดสร้างวัตถุมงคลของ พระราชวัชรปัทมคุณ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิ เพื่อโรงพยาบาลบางละมุง ทำการคละพระเพื่อให้เกิดความยุติธรรม โปร่งใส

ก่อนส่งมอบให้กับผู้ที่จองในวันที่ 5-6 ต.ค.นี้ ณ โรงแรมฟลิปเปอร์ ลอดจ์ พัทยา ซอย 8 หลังจากที่คณะจัดสร้างวัตถุมงคลของ พระราชวัชรปัทมคุณ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิ เพื่อโรงพยาบาลบางละมุง ในการตั้งกองทุนการศึกษานักเรียนพยาบาล เพื่อปรับปรุงหอผู้ป่วย และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกอบด้วย เหรียญหล่อ 7 รายการ จำนวน 4,606 เหรียญ และเหรียญเม็ดยา 32,999 เหรียญ รวมทั้งสิ้น 37,059 เหรียญ โดยได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก จากพระเถระและอธิฐานจิต หลวงปู่บัวเกตุ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น
ล่าสุดวันนี้ ที่ โรงแรมฟลิปเปอร์เฮ้าส์ ซอย7 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร รองประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ในฐานะผู้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลพระราชวัชรปัทมคุณ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิโร” พร้อมด้วย นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์ อดีตนายกเมืองพัทยา ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย อดีตรองนายกเมืองพัทยา นางปนัดดา ลิ้มธงเจริญ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการ โรงพยาบาลบางละมุง และคณะศิษยานุศิษย์ ร่วมทำการคละพระรุ่น “บารมี ปทุมสิโร”เพื่อให้เกิดความยุติธรรม โปร่งใส ในเรื่องของหมายเลขกำกับวัตถุมงคล, สีที่ลงยา, และรายการที่มีการลุ้นทองคำ โดยมี สื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ และเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลบางละมุง ร่วมเป็นสักขีพยาน


นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลพระราชวัชรปัทมคุณ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิโร” กล่าวว่า โดยหลังจากนี้ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2567 ผู้ที่ทำการจองวัตถุมงคลพระราชวัชรปัทมคุณ ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิโร” เพื่อโรงพยาบาลบางละมุง ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน ในวันอาทิตย์ ที่ 4 สิงหาคม 2567 สามารถมารับเหรียญที่จองได้ ที่ โรงแรมฟลิปเปอร์ ลอดจ์ พัทยา ซอย 8 ตั้งแต่เวลา 10.00น.-16.00น. โดยจะมีการจัดพื้นที่จอดรถให้ด้านซ้ายมือของโรงแรมฯ ทั้งนี้ผู้ที่จะมารับเหรียญจะต้องนำใบสั่งจองมาด้วย ส่วนผู้ที่สั่งจองเหรียญตามพื้นที่ต่าง ๆ สามารถรับเหรียญได้ตามศูนย์จองนั้นได้ ปล่อยซาว์ด นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลพระราชวัชรปัทมคุณ( หลวงปู่บัวเกตุ) รุ่น “บารมี ปทุมสิโร”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts