วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยา ร่วมปกครอง ตรวจสถานบันเทิง เพิ่มความปลอดภัยเหตุไฟไหม้ช่วงฤดูไฮซีซันพบมีความปลอดภัยดีขอให้นักท่องเที่ยวเชื่อมันในความปลอดภัย

Related Posts

เมืองพัทยา ร่วมปกครอง ตรวจสถานบันเทิง เพิ่มความปลอดภัยเหตุไฟไหม้ช่วงฤดูไฮซีซันพบมีความปลอดภัยดีขอให้นักท่องเที่ยวเชื่อมันในความปลอดภัย

เวลา 20.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิง ภายในถนนคนเดินวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หวังเพิ่มมาตรด้านความปลอดภัย หากเกิดอัคคีภัย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ โดยมุ่งเน้น ตัวอาคาร ทางหนีไฟ อุปกรณ์การดับเพลิง สัญญาณเตือนภัยต่างๆ ที่ทางผู้ประกอบการ ได้ทำการติดตั้งไว้ เบื้องต้นพบว่าสถานประกอบการต่างๆได้มีระบบความปลอดภัยเป็นอย่างดี ขอให้นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นในความปลอดภัย โดยในการลงพื้นที่ตรวจสอบในครั้งนี้เป็นการตรวจสอบในบางส่วนซึ่งทางเมืองพัทยาก็จะมีการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สำรวจและแนำนำสถานบันเทิงต่างๆ ตลอดในวอล์คกิ้งสตรีท เพื่อต้อนรับฤดูไฮซีซันนี้…..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts