วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับผู้แทนจากบริษัท วัน-ทู-ออล จำกัดในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจไอทีและเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับผู้แทนจากบริษัท วัน-ทู-ออล จำกัดในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจไอทีและเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร

เวลา 11.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 2567 ณ ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักยุทธศาสตร์และงบประมาณ ให้การต้อนรับบริษัท วัน-ทู-ออล จำกัดในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจไอทีและเทคโนโลยีการสื่อสาร และได้รับการแต่งตั้งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นตัวแทนจำหน่ายจากบริษัท Tencent (Thailand) นำโดยนาย วสวัส นนท์โสภาตำแหน่ง CEO เข้าพบนายกเมืองพัทยาเพื่อนำเสนอ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเสนอแนะ Solutions ผลิตภัณฑ์ Tencent และการอัปเดตข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย


ด้านนายภูมิพิพัฒน์ เลขานุการนายกเมืองพัทยา กล่าวถึงเมืองพัทยา ในปัจจุบันได้เดินหน้าพัฒนาระบบซอฟต์แวร์กล้องวงจรปิด การสื่อสารต่างๆ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ ดูแลและรักษาความปลอดภัยสำหรับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา เล็งเห็นถึงความสำคัญจากการพัฒนาระบบดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์จากการพัฒนาระบบกล้องวงจรปิดตามเวลาจริง (Real time CCTV ) ที่สามารถตรวจสอบสภาพการจราจรได้ด้วยตัวเอง ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ทุกรุ่น ได้สะดวกรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ประชาชน ได้รับความสะดวกสบายมีคุณภาพชีวิตที่ดี สอดคล้องกับนโยบาย “Better Pattaya” ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts