วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 10, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสืบท่องเที่ยว กก.2 บก.ทท.1 ผนึกกำลังเตรียมพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น

Related Posts

สืบท่องเที่ยว กก.2 บก.ทท.1 ผนึกกำลังเตรียมพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวโดย พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวทุกหน่วยเตรียมความพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว ให้จัดเตรียมแผนรองรับนักท่องเที่ยวในช่วง High Season เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินนักท่องเที่ยวสร้างความเชื่อมั่น และภาพลักษณ์ที่ดีเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคการท่องเที่ยวนั้น

9 ต.ค.2567 พ.ต.อ.แมน รถทอง ผกก.2 บก.ทท.1 และ พ.ต.ต.กฤตพร แสงสุระ สว.กก.2 บก.ทท.1 ประชุมชี้แจ้งสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กก.2 บก.ทท.1 ให้ดำเนินการดังต่อไปนี้

  1. จัดเตรียมความพร้อมตามแผนรองรับนักท่องเที่ยวในช่วง High Season โดยบูรณาการปฏิบัติงานร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนในพื้นที่ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว
  2. เร่งรัดจับกุมการกระทำผิดกฎหมายที่มีโทษทางอาญาทุกประเภท โดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับ พรบ.ธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ.2551 เช่น ทัวร์เถื่อน , ไกด์เป็นต้น
  3. ห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายภายในหน่วยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเรียกรับผลประโยชน์โดยเด็ดขาด
  4. ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย มีความรักความสามัคคี กันภายในหน่วย และมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อดูแลนักท่องเที่ยว อย่างเต็มกำลังความสามารถ

เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และควบคุมคุณภาพการให้บริการ ป้องกันอุบัติเหตุและลดความเสียง ที่อาจเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จึงสั่งการให้ กก.2 บก.ทท.1 ดำเนินการเชิงรุกในให้บริการแก่นักท่องเที่ยว อย่างมีคุณภาพ

หากประชาชนท่านใด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับกรกระทำความผิด สามารณข้าไปเจ้งความได้ที่ www.Thaipoliceonline.com หรือ แอปพลิเคชัน Tourist Police i tert u หรือสายด่วนตำรวจท่องเที่ยว โทร. 1155 ตลอด 24 ชั่วโมง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts