วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ที่ชลบุรี หญิงวัยวัย 48 ปีอาชีพเก็บของเก่าร้องสื่อสุดงงหลังขี่รถยนต์ทั้งรถจยย.พ่วงข้างออกจากบ้านยางรั่วทุกวันปะยางรถจนแทบจะไม่เหลือเงินใช้หวั่นมีคนแกล้งโยนน้อตเข้าบ้าน

Related Posts

ที่ชลบุรี หญิงวัยวัย 48 ปีอาชีพเก็บของเก่าร้องสื่อสุดงงหลังขี่รถยนต์ทั้งรถจยย.พ่วงข้างออกจากบ้านยางรั่วทุกวันปะยางรถจนแทบจะไม่เหลือเงินใช้หวั่นมีคนแกล้งโยนน้อตเข้าบ้าน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 13 ถนนเทศประสาท 1 หลังวัดบึงบวรสถิตย์ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาวนันทนา สระนิล อายุ 48 ปี อาชีพเก็บของเก่า เป็นเจ้าของบ้านและผู้เสียหายและเป็นผู้โพสต์รูปภาพยางรถจยย.ที่ถูกน็อตเกลียวเจาะเข้าที่ยางรถ จยย.พร้อมกับข้อความว่า ” วันนี้โดนอีกแล้วค่าล้อหน้า ” จากนั้นจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา นางนันทนาเล่าว่าเป็นระยะ 1 เดือนตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565 จนกระทั่ง 15 เมษายน 2565 แล้วที่ตนเองต้องเจอกับปัญหายางรถจยย.และรถยนต์ถูกตะปูเกลียวถิ่มยาง ต้องนำเอารถเข้าร้านซ่อม เพื่อเปลี่ยนยางแทบทุกวัน ในแต่ละครั้งเสียค่าใช้จ่ายเปลี่ยนยางในรถจยย.140 -150 บาท บางวันรั่วทั้งรถ จยย.และรถยนต์ จนเจ้าของร้านปะยางรถสอบถามด้วยความสงสัย ว่าแบบนี้น่าจะเป็นการถูกกลั่นแกล้ง เพราะเห็นตนนำรถมาที่ร้านแทบทุกวันนางสาวนันทนา ยังกล่าวอีกว่าสำหรับบ้านพักของตนเองอยู่ด้านหลังวัดบึงบวรสถิตย์ มีถนนทางดินตัดผ่านออกมาถนนเทศประสาท และเชื่อมต่อกับถนนประโยชน์เนื่องจำนวค์ (ด้านหลังสำนักงานทีโอทีสาขาบ้านบึง) ในครั้งแรกตนเองคิดว่าน่าจะมีใครทำตะปูหัวน๊อตเกลียวตกหล่นเอาไว้ เมื่อขับขี่มาจึงเหยียบและทำให้ยางรถรั่ว เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จึงนำเอาแม่เหล็กขนาดใหญ่ ผูกเชือกลากกับพื้นเพื่อดูดเพื่อหาโลหะ พบตะปูหัวน็อตแบบเกลียวหมุนติดกับแม่เหล็กจำนวนหลายตัว ก่อนออกจากบ้านต้องคอยนำเอาแม่เหล็กมาดูดหาตะปูก่อน จึงมั่นใจว่าน่าจะมีใครนำเอามาโปรยไว้ชนิดจงใจกลั่นแกล้ง เมื่อตนเองขับรถจยย. ออกจากหน้าบ้านเพื่อไปเก็บของเก่าตอนเช้ารถขับผ่านเหยียบจนยางรั่ว ซึ่งครอบครัวของตนเองต้องอาศัยผ่านทางจุดเกิดเหตุเข้าออกเพื่อไปประกอบอาชีพ ที่ผ่านมาต้องเจอปัญหายางรถรั่วตลอด สูญเสียทั้งเวลาเงินทอง ทำให้รายได้ลดน้อยไม่พอกับค่าใช้จ่าย ยืนยันว่าไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร หรือเป็นศรัตรูกับใคร มีความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยในทรัพย์สิน อีกทั้งถนนสายดังกล่าวก็เป็นทางลัดมีรถผ่านเข้าออกอาจได้รับความเสียหายเหมือนเช่นตนเอง จึงอยากเตือนภัยให้ผู้ผ่านเส้นทางนี้ระมัดระวัง ” ตนเองเก็บของเก่าขายมีรายได้วันละ 200 บาท ต้องตื่นแต่เช้ารีบไปเก็บของเก่ามารวมไว้ แต่เมื่อเหยียบตะปูยางรั่ว ต้องเปลี่ยนเพียงอย่างเดียวเนื่องจากตะปูทิ่มทะลุยางในจากอีกด้านไปอีกด้าน ไม่สามารถปะได้ต้องเปลี่ยนราคาเส้นหน้า 140 บาท ส่วนยางในเส้นหลัง 150 บาท ถ้าวันไหนไปเก็บของเก่าไม่ทันก็จะสูญเสียรายได้ ครอบครัวเดือนร้อนเพราะมีลูกพิการแขนและสามีที่ป่วยจากอุบัติเหตุไม่สามารถทำงานได้
ทางด้านนายปรีดา อภิชัยกุล อายุ 47 ปี เจ้าของร้านปะยางได้เปิดเผยว่า นางนันทนาเข้ามาที่ร้านและนำรถ จยย.มาเปลี่ยนยางบ่อยมาก แทบจะทุกวัน สำหรับตนเองก็รู้สึกเห็นใจ ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่ใช่เหตุบังเอิญ เพราะขนาดของน๊อตเกลียวมีขนาดเดียวกัน และเกิดเหตุเฉพาะหน้าบ้านของนางนันทนาที่เดียวเท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts