วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สาวใหญ่เครียดมะเร็ง ยิงตัวเองดับ ภายในบ้านสวนทุเรียน

Related Posts

สาวใหญ่เครียดมะเร็ง ยิงตัวเองดับ ภายในบ้านสวนทุเรียน

ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียเสียชีวิตเมื่อเวลา 06.20 น. ภายในบ้าน เลขที่65/13 ม4 ต.กองดิน อแกลง จ.ระยอง พบศพนางสาว นิตยา หวานเสนาะ อายุ48ปี โดยใช้อาวุธปืน .38ลูกโม่ ยิงตัวเองเข้าที่อกด้ายซ้ายเข้าคั่วหัวใจลักษณะศพนอนหงายหน้า ข้างๆมีเก้าอี้และพบอาวุธปืน ลูกโม่ .38 1กระบอก วางอยู่บนเก้าอี้ (เป็นปืนของสามี)ช่วงก่อนเกิดเหตุสามีได้ไปรดน้ำสวนทุเรียนห่างจากจุดเกิดเหตุ 100เมตร พอได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งมาที่บ้าน พบว่าภรรยาได้ใช้อาวุธปืน .38 ที่อยู่ในโต๊ะทำงานยิงตัวเองเสีย็ชีวิต สามีจึงรีบโทรแจ้ง 1669 และได้ปั้มหัวใจ็็ว้้้โดยการ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริเวชมา พบว่ามีก่อนเนื้อที่บริเวณมดลูก กลัวว่าจะเป็นมะเร็งจึงเกิดอาการเครียดสะสมมาตลอด และได้ปรึกษาแพทย์ในส่วนของจิตเวชด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะปกติผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูด จะเป็นคนเงียบๆมีอะไรก็จะไม่บอกให้ใครรู้ ทางด้านลูกชายก็รู้สึกผิกปกติตั้งแต่เช้า ถามอะไรก็ไม่ยอมตอบ จากการสอบถาม นางสาว กรรณพิชา บำรุงกิจ(ลูกสะใภ้) เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า เมื่อวันที่4ที่ผ่านมา แม่แฟนได้ไปตรวจร่างกายพบว่ามีเนื้อง็อกที่มดลูก แม่ก็เลยเกิดกังวลและเครียด ก็เลยปรึกษาหมอ ว่าแม่จะเป็นโรคซึมเศร้าหรือป่าวเพราะแม่เป็นคนไม่ค่อยพูด หมอก็เลยให้ยามาทาน ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยเห็นแม่คิดเรื่องค่าตัวตายมาก่อน ไม่รู้ทำไมถึงคิดสั้นวันนี้

จากการสัมภาษณ์ พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ (ผู้กำกับ สภ.ปากน้ำประแสร์)อธิบายให้ทีมข่าวเราฟังว่า จากการสอบถามสามีผู้ตาย แจ้งว่าประวัติผู้ตายได้ไปรักษาตัวที่จิตเวช ผู้ตายมีอาการป่วยทางร่างกายด้วย ทางสามีพยายามดูแลผู้เสียชีวิต

ในเบื่องต้นแล้ว แต่เมื่อช่วงเช้าสามีได้เข้าไปในสวน ในช่วงเวลาสั้นๆ ผู้ตายอาจจะใช้ปืนทำร้ายตัวเองในเบื่องต้น ต่อไปก็จะส่งศพไปตรวจชันศูตรพลิกศพ เกี่ยวกับตรวจเขมาดินปืน และมือที่ใช้ทำร้ายตนเอง แต่เบื่องต้นไม่มีการทำร้ายร่างกาย เชื่อว่าน่าจะทำร้ายตัวเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts