วันจันทร์, ตุลาคม 14, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนี่เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่กำยืนประทะคารมกับชาย อายุประมาณ 30-40ปี หลังจากที่ไปยืนปัสสาวะบริเวณชายหาดจอมเทียนและมีชาวบ้านถ่ายรูปร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา

Related Posts

นี่เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่กำยืนประทะคารมกับชาย อายุประมาณ 30-40ปี หลังจากที่ไปยืนปัสสาวะบริเวณชายหาดจอมเทียนและมีชาวบ้านถ่ายรูปร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา

ล่าสุดช่วง12.00น. ของวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ จ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล หัวหน้างานเทศกิจเขตจอมเทียนพัทยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันนี้ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00น หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยว ว่ามีชาย2คน ยืนปัสสาวะอยู่ริมชายหาดจอมเทียน พร้อมกับภาพถ่ายขณะยืนปัสสาวะอยู่ หลังทราบเรื่องจึงส่งเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ เพื่อไปพูดคุย แต่ชายไทยคนดังกล่าวกับไม่ยอมรับ พร้อมกับโวยวายท้าทายเจ้าหน้าที่ จึงเกรงว่าจะมีการกระทบกระทั่งกัน จึงถอนกำลัง และกลับไปประจำหน่วย

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ตามเจ้าหน้าที่มาที่ศูนย์เทศกิจจอมเทียน แต่ปรากฏว่าเมื่อมาถึงกับมาโต้เถียงกับทางเจ้าหน้าที่ และไม่ยินยอมให้ความร่วมมือในการเปรียบเทียบปรับตามพรบ.รักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมืองพัทยา พ.ศ.2535 โดยบอกว่าไม่มีเงินจ่าย ขอกลับไปเอาเงินที่บ้าน และจะรอหมายศาล ซึ่งผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่เข้ามาเสียค่าปรับแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เสียกำลังใจในการทำหน้าที่ เพราะได้รับแรงกดดัน ในลักษณะแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอยากจะฝาก ไปถึงนักท่องเที่ยวช่วยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วยเจ้าหน้าที่เพียงแค่จะชี้แจงและขอความร่วมมือเท่านั้น

เบื้องต้นขณะนี้ กำลังติดตามบุคคลดังกล่าว มาเปรียบเทียบปรับ ตามพรบ.รักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมืองพัทยาต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts