วันจันทร์, ตุลาคม 14, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจับสาวใหญ่เมียนมาร์ ขับซาเล้งขายผักแย่งอาชีพคนไทย

Related Posts

จับสาวใหญ่เมียนมาร์ ขับซาเล้งขายผักแย่งอาชีพคนไทย

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.2567 จ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล หัวหน้างานเทศกิจเขตจอมเทียนพัทยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีแรงงานต่างด้าวแย่งอาชีพคนไทย และหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย อีกทั้งพูดจาไม่ดีต่อนักท่องเที่ยว บริเวณซอยวัดบุญกาญจนาราม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเพ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาพร้อมรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบMS.Tin Lay Nwd อายุ40ปี สัญชาติเมียนมาร์ แรงต่างด้าว กำลังขับรถซาเล้งพ่วงข้างขายผักนานาชนิด เจ้าหน้าที่จึงทำการเรียก และขอตรวจสอบพาสปอร์ต ปรากฏว่าโอเวอร์สเตย์ จึงทำการควบคุมตัว มาที่ศูนย์เทศกิจจอมเทียน

สอบถามให้การอ้างว่า มาอยู่ที่ประเทศไทยได้ไม่นาน โดยมีคนจ้างให้ขับรถเร่ขายผัก ส่วนเงินที่ได้จากส่งไปให้ครอบครัวที่อยู่ต่างแดน นอกจากนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัว ปรากฏว่าเจ้าตัวพยายามจะติดสินบนเจ้าหน้าที่ เพื่อให้หลุดพ้นในคดี แต่เจ้าหน้าที่ไม่เล่นด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาความผิดฐาน เป็นบุคคลต่างด้านข้ามาอยู่อาศัยในราชอาฉกรโดยใด้รับอนุญาต ก่อนจะมีการผลักดันออกนอกประเทศ ส่วนนายจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts