วันอังคาร, ตุลาคม 15, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะผู้บริหารของมูลนิธิ "สานใจไทย สู่ใจใต้" ตรวจเยี่ยมครอบครัวอุปถัมภ์และเยาวชนโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้" รุ่นที่ 43 จังหวัดชลบุรี

Related Posts

คณะผู้บริหารของมูลนิธิ “สานใจไทย สู่ใจใต้” ตรวจเยี่ยมครอบครัวอุปถัมภ์และเยาวชนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 43 จังหวัดชลบุรี

(14 ต.ค.67) ณ ศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอบางละมุง พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกมูลนิธิ “สานใจไทย สู่ใจใต้พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมครอบครัวอุปถัมภ์ โครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 43 จังหวัดชลบุรี โดยมีนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี, นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง, นายสงบ โซ๊ะเฮง ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชลบุรี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เยาวชนและครอบครัวอุปถัมภ์ จำนวนทั้งสิ้น 28 คน 14 ครอบครัว ร่วมให้การต้อนรับ


นายธวัชชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จังหวัดชลบุรี มี 11 อำเภอ มีมัสยิด 30 แห่ง และได้เข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่รุ่นที่ 3 – รุ่นที่ 42 มีครอบครัวอุปถัมภ์เข้าร่วมโครงการ จำนวน 246 ครอบครัว รับเยาวชนจากจังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าพักอาศัย จำนวน 492คน โครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 43 จังหวัดชลบุรี ได้รับการคัดเลือกครอบครัวอุปถัมภ์เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 14 ครอบครัว เป็นครอบครัวอุปถัมภ์ที่นับถือศาสนาอิสลาม จำนวน 8 ครอบครัว และครอบครัวที่นับถือศาสนาพุทธ จำนวน 6 ครอบครัว รวมเยาวชนจำนวน 28 คน ซึ่งที่ผ่านมาเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ


ในการนี้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกมูลนิธิ “สานใจไทย สู่ใจใต้” ได้กล่าวขอบคุณครอบครัวอุปถัมภ์และให้โอวาทเยาวชน
โดยมีตัวแทนครอบครัวอุปถัมภ์ กล่าวความรู้สึกที่ได้รับเยาวชนมาอยู่ในความดูแล และตัวแทนเยาวชน กล่าวความรู้สึกที่ได้มาพำนักกับครอบครัวอุปถัมภ์ จากนั้น ได้มอบของที่ระลึกและใบประกาศเกียรติคุณให้กับครอบครัวอุปถัมภ์ที่รับเด็กเยาวชนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 43 เข้ามาดูแล เพื่อเรียนรู้ของวิถีชีวิตสังคมพหุวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts