วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าวรอง ผกก.ยัดยายัดข้อหาให้สายข่าวตัวเอง

Related Posts

รอง ผกก.ยัดยายัดข้อหาให้สายข่าวตัวเอง

“ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์” แฉคลิป ‘เสียงสนทนา’ อ้างเป็น รอง ผกก.ตร.ภาคอิสาน พูดต่อรอง ขอให้ “สายตัวเอง” “รับสารภาพ” กรณี “ยัดยาฯ” สร้างผลงาน บอกทำมานานแล้ว ร้องเรียนใครไปก็ไม่มีประโยชน์! จะดูแลให้ระหว่างอยู่ในคุก เดือนละ 15,000!

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 2565 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์คลิปเสียงลงแฟนเพจเฟซบุ๊ก ทนายไพศาลช่วยด้วย ซึ่งเป็นคลิปสะเทือนวงการสีกากี “คลิปลับ รองผู้กำกับ ยัดข้อกล่าวหาสร้างผลงานให้ตัวเอง”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปเสียงของรอง ผกก. จ.หนึ่งในภาคอีสาน ได้ดำเนินการยัดยาให้กับสายลับตัวเองเพื่อสร้างผลงาน และกล่อมให้รับสารภาพ รับผิด ทำให้ผู้เสียหายจึงมาขอความช่วยเหลือกับทนายไพศาล โดยเสียงปริศนาที่อ้างว่าเป็น รอง ผกก.บอกจะดูแลครอบครัวเดือนละ 5,000 บาท หากได้ติดคุกไปจริงๆ ก็ให้อีกเดือนละ 15,000 บาท พร้อมทั้งบอกว่าคุยจัดการเรียบร้อยแล้ว จะดูแลให้

และถ้าหากไปร้องก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรแล้ว แถมยังจะเป็นศัตรูกับเขาเท่านั้น เพราะหลักฐานไปถึงศาล แถมอ้างว่ามีมีใครร้องเรียนสำเร็จ และหากไม่ยอมรับก็ให้หาหลักฐานมาสู้คดีเอาเอง

คลิปนี้เมื่อถูกทนายไพศาลเผยแพร่ออกไป ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนหลายหมื่น และถูกแชร์ไปจำนวนหลายแสน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts