วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวงจรปิด สุจริตชน ไม่ทน โจรวัยรุ่นตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญหลายครั้งจนทนไม่ไหว

Related Posts

วงจรปิด สุจริตชน ไม่ทน โจรวัยรุ่นตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญหลายครั้งจนทนไม่ไหว

กล้องวงจรปิดจับภาพ แก๊งวัยรุ่นก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญร้านล้างรถอัตโนมัติ เสียหายจำนวน 6 ตู้ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เสียหายเกือบครึ่งแสนบาท สอบถามพบชาวบ้าน ร้านค้าถูกก่อเหตุมาแล้วหลายราย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งปราบปรามด่วน


วันนี้ ( 22 ตุลาคม 2567) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายปกรณ์ยศ พานิชมาท อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน 333 Car wash ล้างรถอัตโนมัติ ริมถนนสุขาภิบาล 8 เครื่อสหพัฒน์-บึง หมู่ 1 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นแอบเข้ามางัดตู้หยอดเหรียญภายในร้านล้างรถอัตโนมัติ ทำให้ตู้หยอดเหรียญและตู้เก็บน้ำยาล้างรถได้รับความเสียหายจำนวน 6 ตู้ รวมทั้งเงินสดไม่ทราบจำนวน พร้อมทั้งเล่ารายละเอียดว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.57 น. คืนวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามมาจอดในซอยหลังร้านล้างรถหยอดเหรียญ ก่อนที่วัยรุ่นสองคนจะเดินเข้ามาในร้าน ส่วนอีกคนนั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ ซึ่งคนร้ายสองคนได้เข้ามาทำการงัดตู้หยอดเหรียญเพื่อหวังลักเงินภายในตู้หยอดเหรียญ โดยคนร้ายที่จอดรถจักรยานยนต์รอได้ตามเข้ามาช่วยงัดตู้ดังกล่าวด้วย โดยตู้หยอดเหรียญในร้านทั้ง 6 ตู้ได้รับความเสียหาย ซึ่งค่าเสียหายประมาณ 40,000 บาท ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่ร้านถูกคนร้ายงัดตู้หยอดเหรียญแล้ว ซึ่งครั้งแรกถูกงัดตู้ใส่เงินเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่อยู่ด้านหน้าร้าน ซึ่งตนเองเห็นว่าเสียหายเล็กน้อย จึงไม่ได้แจ้งความ ส่วนครั้งนี้เห็นว่าไม่ควรปล่อยให้คนร้ายลอยนวล เพราะในละแวกดังกล่าวชาวบ้านถูกก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง


จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกร้านดังกล่าวได้ให้ข้อมูลว่า คนร้ายจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญทั้งร้านล้างรถ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ อยู่เป็นประจำ ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้าย หรือปราบปรามคนร้ายที่ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพื่อสุจริตชนจะได้ทำมาหากินอย่างปกติสุขต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts