วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นปกครองอำเภอศรีราชา จับเอเย่นต์ สั่งยาจากใต้ ติดคุกมาไม่เข็ดพร้อมผู้เสพ

Related Posts

ปกครองอำเภอศรีราชา จับเอเย่นต์ สั่งยาจากใต้ ติดคุกมาไม่เข็ดพร้อมผู้เสพ

เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอศรีราชา นำกำลังเข้าจับกุมเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลบึง หลังผู้ใหญ่บ้านสืบทราบว่าเปิดร้านจำหน่ายน้ำกระท่อม เบื้องหลังขายยาให้กับวัยรุ่นโรงงานตลอด 24 ชั่วโมง ได้ของกลางและอาวุธปืนเพียบ วันนี้ ( 22 ตุลาคม 2567) ที่ศาลาประชาคมอำเภอศรีราชา ( หลังเล็ก) ที่ว่าการอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ภายใต้การอำนวยการของ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองคุมเข้ม ปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ ดังนั้น นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา จึงสั่งการให้ นายอดิศร ช่อไม้ ปลัดอำเภอศรีราชา ลงพื้นที่หมู่ 8 ตำบลบึง หลังจากที่ นายณัฐพล กุลเฉลียง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลบึง ได้สืบทราบมาว่า ที่ร้านจำหน่ายน้ำกระท่อมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ได้มีวัยรุ่นมาจับกลุ่มมั่วสุมกันทั้งวันทั้งคืน นำโดยนายกฤษฎา แก้วเนิน หรือ อาท อายุ 31 ปี เป็นหัวโจก โดยมีพฤติกรรมน่าสงสัยว่าจะมีการจำหน่ายยาเสพติดด้วย จึงตรวจสอบในทางลับพบว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดจริงจึงวางแผนเข้าทำการจับกุม


โดยนายอดิศร ช่อไม้ ปลัดอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย นายณัฐพล กุลเฉลียง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลบึง นำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของนายอาท โดยพบว่าในห้องดังกล่าวมีนายอาท อยู่ในห้องพักพร้อมด้วยวัยรุ่นอีก 3 คน ที่กำลังเสพยาบ้ากันอยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงส่งสายเข้าไปล่อซื้อยาเสพติด หลังรับยาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมผู้ที่อยู่ในห้องพักได้ทั้งหมด 4 คน รวมนายอาท เอเย่นต์ยาคนสำคัญด้วย จากการตรวจสอบภายในห้องจึงพบ ยาบ้าจำนวน 398 เม็ด ยาไอซ์ 2.14 กรัม อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนอีก 12 ลูก เครื่องชั่งดิจิตอล 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง อุปกรณ์การเสพอีกเป็นจำนวนมาก
โดย นายกฤษฎา แก้วเนิน หรือ อาท ให้การยอมรับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง และยอมรับว่าจำหน่ายจริง แต่เพื่อนที่ถูกจับมาด้วยอีก 3 คนเข้ามาเสพยาในห้องเท่านั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สำหรับ นายกฤษฎา แก้วเนิน หรือ อาท มีประวัติถูกจับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง เพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณปี 64 เป็นคนจังหวัดตรัง แล้วเดินทางมาทำงานในพื้นที่จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นได้รู้จักเพื่อนที่เล่นยามากขึ้น จึงติดต่อไปยังพรรคพวกที่จังหวัดตรังส่งยาบ้ากับยาไอซ์มาทางไปรษณีย์ แล้วโอนเงินไปให้กัน โดยทำแบบนี้มาหลายเดือนแล้วก่อนจะถูกจับกุม ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะทำการสืบสวนขยายผลต่อไป เนื่องจากนายอาท ค้ายาเสพติดแล้วยังชอบพกพาอาวุธปืนไปด้วยอยู่เป็นประจำ ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายคนหนึ่ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts