วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกการเมือง“วัชระ” สุดทนฟ้อง “ชวน” จัดการเลขาฯ สภาด่วน

Related Posts

“วัชระ” สุดทนฟ้อง “ชวน” จัดการเลขาฯ สภาด่วน

น้ำท่วมสภาซ้ำซาก! “นายหัวชวน” ถึงกับเคยออกแรงกวาดถูด้วยตนเอง!! ประจานความชุ่ยมาตรฐานก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ “วัชระ” สุดทนฟ้อง “ชวน” จัดการเลขาฯ สภาด่วน!!!

(26 เม.ย.65) นายวัชระ  เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า “ตนได้รับคลิปน้ำรั่วที่อาคารรัฐสภาแห่งใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย.65 เวลา 17.00 น.มีลูกลอยในถังน้ำขนาดใหญ่ที่ชั้น B1M ไม่ทำงาน ทำให้มวลน้ำจำนวนมากล้นแท็งค์ไหลเป็นน้ำตกลงสู่ชั้น B1 โดยมีคลิปเป็นหลักฐาน ซึ่งก่อนหน้าเคยเกิดเหตุท่อประปาแตกในอาคารรัฐสภามาหลายครั้งแล้ว สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐานเกิดน้ำรั่วบ่อยครั้งทั้งตอนฝนตกและไม่ตก  ยิ่งถ้าฝนตกหนักจะรั่วทุกครั้ง และรั่วหลายจุด แต่ข้าราชการในสภาฯ ถูกผู้ที่มีอำนาจสั่งให้ปิดปากเงียบ ห้ามโวยวายหรือส่งข่าวให้บุคคลภายนอกทราบ เป็นเรื่องที่น่าอนาถใจมาก เพราะอาคารรัฐสภาแห่งนี้สร้างด้วยเงินภาษีอากรของประชาชนเป็นจำนวนมากถึง 12,280 ล้านบาท มีการกระทำที่ส่อทุจริตตั้งแต่หินทราโวทีน เสาไฟฟ้า หลอดไฟฟ้า  ดินที่ใช้ถม ต้นไม้ ไม้ปูพื้นผิดสเปก มีการจ้างเหมาช่วงจำนวนมาก ขยายเวลาจนผิดมติคณะรัฐมนตรีชุด คสช.ที่ระบุว่าต้องสร้างให้เสร็จภายใน พ.ศ.2562 จนบัดนี้ก็ยังสร้างไม่เสร็จ น้ำประปาท่อแตกรั่วประจานความชุ่ยอยู่บ่อยๆ สักวันอาจเกิดโศกนาฏกรรมไฟฟ้าช็อตคนตายในสภาฯ ก็ได้ จึงอยากให้ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ตั้งคณะกรรมการสอบสวน นางพรพิศ  เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เรื่องน้ำรั่วซ้ำซากและเรื่องผู้รับเหมานำไม้พะยอมมาย้อมแมวเป็นไม้ตะเคียนทองซึ่งเป็นการผิดสัญญาโดยเร็วที่สุด เพราะ นางพรพิศ เป็นคนอนุมัติจ่ายเงินงวดงานค่าไม้ปูพื้นให้กับบริษัทผู้รับเหมา ทำให้ทางราชการเสียหายอย่างร้ายแรง

และเมื่อไม่นานมานี้ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรเคยจับไม้ถูพื้นสภาฯ ให้สะอาด เป็นการแสดงปริศนาธรรมทางการเมืองว่าไม่ใช่พื้นสภาฯ ต้องสะอาดเท่านั้น แต่สภาฯ ต้องสะอาดทั้งกายภาพและจิตใจในการทำงานปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่นใดๆ…?!?

@suebjarkkhao #นายหัวชวน เคยต้องเช็ดถูกเอง #น้ำท่วมซ้ำซาก! ประจานความชุ่ยงานก่อสร้าง #อาคารรัฐสภาแห่งใหม่ ♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts