วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าวคุมตัว ‘ปริญญ์’ ส่งศาล

Related Posts

คุมตัว ‘ปริญญ์’ ส่งศาล

“…ตร.ลุมพินี คุมตัว ‘ปริญญ์’ ส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ในคดีกระทำอนาจาร หญิงสาว อายุ 26 ปี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ เผย…ผู้เสียหายได้ชี้ภาพจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคดีนี้ เป็นคดีที่ 4 ของ สน.ลุมพินี เป็นคดีที่ 5 ของพื้นที่นครบาล หากรวมคดีที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.เพชรบุรี จะเป็นคดีที่ 7 เหยื่อจำวันเวลาที่แน่นอนไม่ได้…”

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 6 พฤษภาคม ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ดูแลด้านกฎหมายและคดี เดินทางมาร่วมสอบปากคำ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในคดีกระทำอนาจาร หญิงสาว อายุ 26 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ในวันเดียวกัน

ล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นคดีที่ผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยผู้ดสียหายเข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งมีการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในเบื้องต้นแล้ว โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหากระทำอนาจารฯ และผู้เสียหายได้ชี้ภาพจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคดีนี้ เป็นคดีที่ 4 ของ สน.ลุมพินี เป็นคดีที่ 5 ของพื้นที่นครบาล หากรวมคดีที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.เพชรบุรี จะเป็นคดีที่ 7 ซึ่งคดีที่เหลือต้องรวบรวมหลักฐานอย่างละเอียดรอบคอบเพราะบางคดีเกิดมานาน เหยื่อจำวันเวลาที่แน่นอนไม่ได้ โดยเป็นประเด็นสำคัญที่ตำรวจต้องตรวจสอบพยานหลักฐานว่าผู้ต้องหาและเหยื่อได้มาพบกันจริง

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีมีแชตหลุดนั้น หากนายปริญญ์ จะนำมาเป็นข้อหักล้างทางคดีก็สามารถกระทำได้โดยนำหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวน ซึ่งได้แจ้งให้ผู้ต้องหาและทนายทราบแล้ว แต่ยังไม่มีทั้งผู้เสียหายและผู้ต้องหา ให้ข้อมูลส่วนนี้มา ซึ่งได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบแล้ว

ต่อมาเวลา 11.13 น. พนักงานสอบสวนนำตัว นายปริญญ์ ออกจาก สน.ลุมพินี ไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยนายปริญญ์มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด

@suebjarkkhao ตร.ลุมพินี คุมตัว #ปริญญ์พานิชภักดิ์ ♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts