วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกลุ่มผู้เสียหายแห่แจ้งความ ปอศ.กรณีโดนนายทหารยศสิบเอก ชักชวนลงทุนหุ้นแล้วเชิดเงินหนี

Related Posts

กลุ่มผู้เสียหายแห่แจ้งความ ปอศ.กรณีโดนนายทหารยศสิบเอก ชักชวนลงทุนหุ้นแล้วเชิดเงินหนี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. กลุ่มผู้เสียหายจำนวน 10 คน เข้าร้องกองปราบปราม ถูกสิบเอก ชวนลงทุนหุ้น แล้วเชิดเงินหนี
(อ้างบริษัท ไทยยูเนียน) ผู้ต้องหา คนเดียวกันกับทหารแหกคุกโดยพ่อขับรถมารับพาหนี ควงปืนข่มขู่ เมื่อกลางเดือนเมษายน65 เพราะทางหน่วยจับได้ว่า น่าจะโกงเงินสวัสดิการทหาร มีผู้เสียหายนับร้อย คาดความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

1 ในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สิบเอกคนดังกล่าวมาชักชวนให้ลงทุนหุ้น โดยเสนอว่า หากลงทุนเงิน 500,000 บาท จะได้รับเงินปันผลเดือนละ 30,000 บาท ในระยะแรกก็ได้เงินปันผลตามที่ตกลง โดยสิบเอกคนดังกล่าวมีโปรไฟล์ดี ขับรถหรู ดูมีเงิน ทั้งเป็นรุ่นพี่จึงให้ความเคารพนับถือและไว้ใจ จะตัดสินใจร่วมลงทุน

จนกระทั่งเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา ก็เริ่มมีปัญหาเนื่องจากไม่ได้รับเงินปันผลให้ตามระยะเวลาที่กำหนด ประกอบกับสิบเอกคนดังกล่าวถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง กรณีไปยักยอกเงินสวัสดิการ ของค่ายกำแพงเพชรอักขระโยธิน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งขณะที่ถูกสั่งขังระหว่างรอปลดราชการ สิบเอกคนดังกล่าวได้ หลบหนีออกจากสถานควบคุม โดยมีพ่อขับรถมารับพาหนี โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ด้วย

เบื้องต้นมีผู้เสียหายนับร้อยราย กระจายอยู่ทั่วประเทศ ความเสียหายไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

วันนี้จึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง เพื่อให้ตำรวจสอบสวนกลางช่วยติดตามสิบเอกคนดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะจนถึงขณะนี้ยังหลบหนีไปยังไร้วี่แวว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บก.ปอศ.ได้สอบปากคำกลุ่มผู้เสียหายไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts