วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมลวนลามแม่-ลูกในบ้าน

Related Posts

ลวนลามแม่-ลูกในบ้าน

“…ผบช.ภ.7 สั่ง ผู้การสุพรรณบุรี ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจด่านช้าง ไม่ให้ความเป็นธรรม เหตุลวนลามแม่-ลูกในบ้าน…”

จากกรณีหนุ่มเมาแล้วหื่นบุกเข้าบ้านเพื่อน และพยายามข่มขืนเมีย และลวนลามลูกสาววัย 14 ปี ของเพื่อนสนิท ขณะที่ เด็ก 14 ใช้มีดฟันหัว ผู้ก่อเหตุ ป้องกันตัวเมื่อเข้าแจ้งความ ตำรวจกลับแจ้ง “ไม่ให้เอาผิดผู้ก่อเหตุ” เพราะผู้ก่อเหตุจะฟ้องเด็ก 14 กลับข้อหาพยายามฆ่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบ นายพัน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาวบ้าน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลา 23.00 น. ของวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างตนไม่ได้อยู่บ้านได้รับสายโทรศัพท์จากภรรยา ขอความช่วยเหลือว่าถูก นายตั้ม (สงวนนามสกุล) เพื่อนที่รู้จักกัน บุกห้องพยายามล่วงละเมิดทางเพศและขอมีเพศสัมพันธ์ ตนจึงได้รีบกลับบ้านพบเจอภรรยาและลูกยืนรอตัวสั่น ส่วน “นายตั้ม” โดนพลเมืองดีช่วยกันจับไว้ ก่อนโทรฯ แจ้งตำรวจ สภ.ด่านช้างมาควบคุมตัว ตนฝากทางสื่อมวลชนช่วยติดตามคดีนี้ด้วยเพราะภรรยากับลูกต้องอยู่อย่างหวาดระแวง

ด้าน น.ส.เอ ภรรยานายพัน กล่าวว่า ระหว่างนอนอยู่กับลูกสาววัย 4 ขวบ และ 14 ปี นายตั้ม เพื่อนของสามี มีอาการคล้ายเมาสุรา บุกเข้าห้องนอนอ้างว่า นายพันให้มานอนด้วย หลังจากนั้นพยายามล่วงละเมิดขอมีเพศสัมพันธ์ ตนจึงออกอุบายว่าปวดปัสสาวะขอเข้าห้องน้ำก่อน หลังจากนั้นได้ฉวยโอกาสอีกฝ่ายเผลอ อุ้มลูกวิ่งหนีมาหน้าบ้าน ทางด้านลูกคนโตวัย 14 ปี ก็ได้ถูกนายต้ำลวนลามเหมือนกัน โดยลูกสาวพยายามขัดเขือนและใช้มีดในครัวป้องกันตัวจนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายตั้ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว วันเกิดเหตุ นายพันได้โทรฯ ชักชวนมาดื่มกินตามปกติ หลังจากนั้นตนเองขอแยกตัวออกมาทำธุระที่ตลาดด่านช้าง และได้กลับไปนอนที่บ้านนายพันเนื่องจากนายพันให้ตนเองมานอนรอที่บ้าน โดยได้เปิดประตูห้องนอนไปบอกภรรยานายพันว่ามาขอนอนบริเวณกลางบ้าน จากนั้นตนเองได้เผลอหลับไป สักพักได้นายโจ เพื่อนของนายพันเข้ามาเรียกให้ไปเคลียร์หน้าบ้าน โดยมีนายพัน นายโจ และนายเอ๋ ยืนรอหน้าบ้าน แล้วกล่าวหาว่าตนลวนลามภรรยาและลูกสาวนายพัน ซึ่งตนได้ปฏิเสธไป ทำให้ทั้งสามคนเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ขอยืนยันกับสื่อมวลชนว่าตนไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา และเตรียมแจ้งดำเนินคดีทั้งสามคนในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 65 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีหนังสือคำสั่งที่ 212/2565 ลงวันที่ 6 พ.ค.65 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเมื่อวันที่ 6 พ.ค. มีการนำเสนอข่าวในสื่อสารมวลชนว่า พนักงานสอบสวน สภ.ด่านช้าง จว.สุพรรณบุรี ไม่ให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีกรณี นายโสภณ หรือ ตั้ม (สงวนนามสกุล) ก่อเหตุกระทำอนาจารแก่ นางสกุณี (สงวนนามสกุล) และ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) โดยมี พ.ต.ท.ยศวีร์ สวัสดิ์โยธิน สว.สอบสวน สภ.ด่านช้าง จว.สุพรรณบุรี เป็นพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ โดยให้คณะกรรมการประกอบด้วย พ.ต.อ.เจษฎา พึ่งงาม ผู้กำกับการ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานกรรมการ โดยมี พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรหนองหญ้าไซ เป็นกรรมการ และ พ.ต.ท.วรวิทย์ จันทร์วรศิริ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองหญ้าไซ เป็นกรรมการและเลขานุการ โดยให้คณะกรรมการร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดบกพร่องหรือไม่ แล้วรายงานผลการดำเนินการให้ทราบภายใน 7 วัน นับแต่วันที่รับคำสั่งเพื่อประกอบการพิจารณาดำเนินการต่อไป

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.เกรียงไกร ยังได้มีหนังสือคำสั่งยกเลิกคำสั่งสถานีตำรวจภูธรด่านช้าง ที่ 104/2565 ลงวันที่ 6 พ.ค.65 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts