วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม"เบลล์ ขอบสนาม" งานเข้าไม่หยุด GG Live ปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Related Posts

“เบลล์ ขอบสนาม” งานเข้าไม่หยุด GG Live ปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์

งานเข้า “เบลล์ ขอบสนาม “ หลังออกมาวิจารณ์ และ เล่นมุก โรคลมชักล้อ”หลวงปู่แสง” โดย แอปพลิเคชั่นดัง “GG LIVE” สั่งปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชี้ พฤติกรรมนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก มีการตักเตือนหลายครั้งไม่ฟัง

จากกรณี ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ “เบลล์ ขอบสนาม” ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พาทีมสื่อมวลชนบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อคาดคั้นให้ หลวงปู่แสง สารภาพผิด

โดยในคลิป “เบลล์ ขอบสนาม” กล่าวว่า ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ ต่อมา “เบลล์ ขอบสนาม” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษต่อการกระทำที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

“ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง 12.00 วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆ ครับ”

@suebjarkkhao #เบลล์ขอบสนาม สำนึกผิด กราบขอขมา #หลวงปู่แสง ♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

อย่างไรก็ตาม วันนี้ 14 พ.ค. เพจ “GG LIVE” แอปพลิเคชั่นดัง ได้ออกประกาศ ปลด “เบลล์ ขอบสนาม” ออกจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของทางแอปฯ โดยได้ระบุข้อความว่า

“แอปพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัทวอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GG
Live ที่เคารพว่า “นายเบลล์ ขอบสนาม” และ “ขอบสนาม” ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์และ
Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Liveที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่าหาก นายเบลล์ ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว

สำหรับแอปพลิเคชั่น GG Live นั้นยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts