วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเลือกตั้งพัทยาช่วงบ่ายไม่คึกคัก ประชาชนออกมาใช้สิทธิบางตา ยังไม่พบผู้กระทำกฏหมายเลือกตั้ง

Related Posts

เลือกตั้งพัทยาช่วงบ่ายไม่คึกคัก ประชาชนออกมาใช้สิทธิบางตา ยังไม่พบผู้กระทำกฏหมายเลือกตั้ง

 “…พัทยา – บรรยากาศช่วงบ่าย ของ วันเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และ สมาชิกสภาเมืแงพัทยา ( สม. ) โดยมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 146 หน่วย แบ่งเขตเลือกตั้ง 4 เขต มีประชากรสามารถใช้สิทธิเลือกตั้ง 78,071 คน ซึ่งพบว่า ในช่วงบ่าย ประชาชนออกมาใช้สิทธิ น้อยกว่าในช่วงเช้า กรรมการการเลือกตั้งตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งเมืองพัทยา มั่นใจนับคะแนนเสร็จทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ 3 ทุ่มคืนนี้…”

ส่วนสภาพอากาศ มีเมฆและฝนตกเป็นบ้างช่วงแต่ไม่หนัก ส่วนปัญหาที่พบอยู่ในขณะนี้ คือ การหารายชื่อผู้ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งของตัวเองไม่เจอ แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามช่วยค้นหา และ คอยแนะนำ จนทำให้สามารถลงคะแนนได้
สำหรับ ช่องลงคะแนนพิเศษ สำหรับผู้ป่วยโควิด 19 หรือ ผู้ที่มีการวัดอุณหภูมิในร่างกายเกิน เจ้าหน้าที่ อสม. ประจำหน่วยเลือกตั้ง เปิดเผย ยังไม่พบผู้ที่มีความเสี่ยง หรือ ผู้ติดเชื้อมาใช้สิทธิลงคะแนน
ด้าน นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานยุทธศาสตร์ กลุ่มเรารักพัทยา และ อดีตนายกเมืองพัทยา คนล่าสุด ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตเลือกตั้งที่ 2 ระดับรายชื่อที่ 461 โดยแต่งตัวค่อนข้างเป็นทางการ สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า นุ่งกางเกงสีดำขายาว สีหน้ายิ้มแย้ม ทักทายสื่อมวลชน พร้อมทั้งกล่าวเชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด

นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะตรวจเยี่ยมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส พัทยา จ.ชลบุรี

บรรยากาศโดยทั่วไปพบว่ามีประชาชนมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก มีการทยอยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยเช่นกันทั้งนี้ ขอเชิญประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านท่าน และเชื่อว่าผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจะทราบช่วงก่อนเวลา 21.00 น.ของวันนี้

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts