วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเบียร์ ปรเมศวร์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่เขตเลือกตั้งที่ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 17 เผยไม่ถือเคล็ด และไม่มีวิตกกังวลใดๆ

Related Posts

เบียร์ ปรเมศวร์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่เขตเลือกตั้งที่ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 17 เผยไม่ถือเคล็ด และไม่มีวิตกกังวลใดๆ

“…วันที่ 22 พ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 พร้อมน้องชาย นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ ได้เดินทางมาออกสิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส พัทยา เขตเลือกตั้งที่ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 17 โดยพบว่าในช่วงเช้ามีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยากันอย่างคึกคัก…”

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เปิดเผยว่า มาวันนี้ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรมา ส่วนความวิตกกังวลนั้นถือว่าไม่มี เพราะที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ การเลือกตั้งในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับประชาชนจะไว้วางใจให้เข้ามาบริหารเมืองพัทยาหรือไม่

อย่างไรก็ตามยังมีเวลาเลือกตั้งไปจนถึงเวลา 17.00 น. ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงกันให้มากๆ ตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยเพื่อคัดเลือกคนดีมาความสามารถและความเหมาะสมมาบริหารบ้านเมืองพัทยาต่อไปด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts