วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายเดชา​ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ

Related Posts

ทนายเดชา​ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ

“…ทนายเดชา​ เข้าให้ปากคำ​เพิ่มเติม​ต่อพนักงานสอบสวน​ สน.โคกคราม​ กรณีแจ้งความดำเนินคดี​ “อัจฉริยะ” บอกเป็นห่วงเพื่อนรัก อยากให้อยู่เป็นที่เป็นทาง…”

เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.65)​ เมื่อเวลา​ 14.00 น.​ ที่​ สน.โคกคราม​ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์​ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน​เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม​ กรณีแจ้งความดำเนินคีด​กับ​ นายอัจฉริยะ​ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

โดยทนายเดชา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนระบุว่า ความคืบหน้าของคดีแตงโม กรณีที่คุณอัจฉริยะได้ออกมากล่าวว่า รู้ตัวคนทำ และเวลาที่เกิดเหตุ และชี้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรม รวมถึงกรณีที่กล่าวหาว่า ตำรวจภาค 1 สร้างหลักฐานเพิ่มเอง ทั้งนี้ตนอยากจะย้อนถามกลับว่า ถ้ามีหลักฐานทำไมไม่นำมาแถลงข่าว ทั้งที่ไลฟ์สดจนได้ยอดวิวเยอะแล้ว และเท่าที่ทราบข่าวมา ทางคุณอัจฉริยะยังมีพยานหลักฐานคนสำคัญ คาดว่า น่าจะเป็น บังแจ็ค ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการปล่อยคลิปหรือไม่นั้น อยากจะให้ไปสัมภาษณ์ทางคุณอัจฉริยะโดยตรงมากว่า ทำไมถึงทราบความคืบหน้าของโพสต์ดังกล่าวตลอด

สำหรับในส่วนของโพสต์แตงโมนั้น ทางคุณแม่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ แต่กรณีที่นำเฟซบุ๊ก หรือ อินสตราแกรมของบุคคลที่เสียชีวิตแล้วมาโพสต์ข้อความตามที่เป็นกระแสอยู่นั้น ถือว่า เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ทั้งพรบ. คอมพิวเตอร์ มาตรา และการหมิ่นประมาทในการโฆษณา ไปด่าคนอื่น และเปลี่ยนแปลงข้อมูล ส่วนตัวมองว่า จุดประสงค์ที่นำมาโพสต์นั้นบุคคลดังกล่าว น่าจะหวังยอดวิว ยอดแชร์ หรือ หวังที่ชี้นำสังคม รวมถึงสร้างความปั่นป่วน

ซึ่งทนายเดชายืนยันว่าโทรศัพท์ของแตงโมอยู่ที่คุณแม่ ซึ่งภาพต่างๆที่นำออกมาโพสต์จนเป็นกระแสในตอนนี้ก็อยู่ในสำนวนของพนักงานสอบสวน และไม่มีผลต่อคดี ส่วนตัวมองว่า จุดประสงค์ที่นำมาโพสต์ น่าจะหวังยอดวิว ยอดแชร์ หรือ หวังที่ชี้นำสังคม รวมถึงสร้างความปั่นป่วน

ส่วนข่าวบอกว่าแม่ปลดทนายเดชานั้น เป็นเรื่องโกหก เพราะยังติดต่อกับคุณแม่อยู่ตลอด และความสัมพันธ์ในตอนนี้ ยังคงเหมือนกับเพลง “ความรักไม่เคยเปลี่ยนแปลง” และความสัมพันธ์ระหว่างตนกับทนายตั้มนั้น ก็ยังรักกัน และเป็นเพื่อนกันดี ไม่มีการแย่งคดีแน่นอน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจและคาดว่า คดีความที่มีการฟ้องร้องจะมีการออกหมายเรียกในเร็วๆนี้ ไม่เกินสิ้นเดือนนี้แน่ และหลังจากนี้ก็จะมีคดีอื่นๆ ตามมาอีก

ทั้งนี้​ ทนายเดชา​ ระบุถึงนายอัจฉริยะว่า ในไลฟ์สดมักจะพูดปากสั่นๆ คิ้วกระดก มองซ้ายมองขวานั้น ไม่มีใครจะมายิงหรอก แต่จะมีเชิญตัวไปให้ปากคำ ตนรู้สึกเป็นห่วงคุณอัจฉริยะ เพื่อนของตนมากกว่า เพราะคนกลัวจะไม่มีเวลาไปขึ้นศาล และยืนยันว่า “ยังสนิทมาก รักกัน” จนถึงขั้นต้องมาแจ้งความเพิ่ม เพราะอยากให้เพื่อนอยู่เป็นที่เป็นทาง ซึ่งถ้าแพ้คดีก็คงจะอยู่ในเรือนจำต่อ แต่ถ้าชนะก็มานั่งไลฟ์สดต่อได้ และนอกจากถูกตนแจ้งความแล้ว เชื่อว่า ทางหน่วยงานที่ถูกพาดพิงน่าจะมีการตรวจสอบเพิ่มในกลุ่มคุณหมอ ทั้งคุณหมอที่ไม่ได้ผ่าศพ แต่เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ตลอด และคุณหมอที่นำความลับในนิติเวชไปเปิดเผย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts