วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลผลไม้

Related Posts

จันทบุรี แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลผลไม้

วันที่23 พฤษภาคม 2565
ที่ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางธารารัตน์ โพธิ์ศรี เกษตรและสหกรณ์จังหวัดจันทบุรีได้ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 เพื่อส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลผลไม้ กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565 ณ บริเวณถนนเทศบาล 3 หน้าอาคารศาลาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ การจัดแสดงนิทรรศการมีชีวิตแสดงอัตลักษณ์ของดีเมืองจันท์ กิจกรรมส่งเสริมการขายผลผลิตคุณภาพของเกษตรกร อาทิผลไม้สด ผลไม้แปรรูป อาหารทะเล อัญมณีและเครื่องประดับ กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีในช่วงการจัดงานที่จะมีโปรพิเศษรองรับนักท่องเที่ยว มีการจัดบูทจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของดีเมืองจันท์ภายในงาน กว่า 70 บูท อาทิสินค้าที่ได้รับการรับรอง GI / ผลไม้คุณภาพ / สินค้า OTOP แปรรูป / สินค้าอาหารเป็นยา สินค้าเกษตรอินทรีย์ อาหารทะเล อัญมณีและเครื่องประดับ และสินค้าอัตลักษณ์ของดีเมืองจันท์ โดยมีมาตรการในการป้องกันโควิด -19 ซึ่งผู้ที่มาจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ทุกร้านต้องมีผลการรับรองตรวจ ATK ไม่ติเชื้อโควิด -19 มาแสดงก่อนจำหน่ายสินค้าโดยผลตรวจต้องไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง ผู้ร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในงาน กำหนดเปิดงานเย็นวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น.ณ เวทีกลางหน้าอาคารศาลาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts