วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกภูมิภาคขานรับนโยบาย ไม่เอาการพนัน บุกจับนักพนันบ่อนวิ่ง "วิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง"

Related Posts

ขานรับนโยบาย ไม่เอาการพนัน บุกจับนักพนันบ่อนวิ่ง “วิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง”

“…วันนี้ 30 พฤษภาคม 2565 เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง กำลังช่วยชาย อายุประมาณ 60 ปี หนึ่งในนักพนันที่วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง แล้วเกิดพลัดตกลงไปในบ่อดินเก่าความลึกเกือบ 10เมตร…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องช่วยกันนำลุงคนดังกล่าวขึ้นมาโดยใช้เชือกโยนลงไปแล้วให้ลุง จับเชือกดึงขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยสืบเนื่องจาก พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง สืบทราบว่า มีนักพนันแอบมาลักลอบเปิดเล่นการพนัน(บ่อนวิ่ง) หมุนเวียนไปตามพื้นที่ต่างๆ ในพื้นที่ป่าละเมาะ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้วางแผนเข้าจับกุม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบ 20 นาย พบบ่อนพนันดังกล่าวมีการนำเต็นฑ์กระโจมขนาดใหญ่ ภายในติดแอร์ พบนักพนันชาย หญิง กำลังเล่นไพ่ ป็อก อย่างหน้าดำคร่ำเครียด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงตัว นักพนันต่างวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง สามารถจับกุมได้จำนวน 18 ราย แบ่งเป็นชาย 5ราย หญิง 13 ราย พร้อมของกลาง ไพ่ 2 สำรับ เงินสด 1,000 บาท โดยมีนางทุเรียนโคระดา อายุ 45 ปี รับเป็นเจ้ามือรับกิน

โดยขณะที่ พ.ต.อ.แถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง กำลังสอบปากคำนักพนันทั้ง 18 คน ได้มีนายสนั่น ใสผุด 54 ปี ได้เข้ามาขอเจราจากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 150,000 บาท แลกกับการปล่อยนักพนันทั้ง 18 คน ทาง พ.ต.อ.ทวี จึงได้วางแผนให้นายสุนัน นำเงินมามอบให้ ตามที่ตกลงกัน เมื่อนายสุนัน นำเงินมา จึงได้จับกุมตัวในข้อหา ติดสินบนเจ้าพนักงาน นำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.บ้านบึง โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และส่งตัวให้ดำเนินคดีในชั้นศาลจังหวัดชลบุรี ที่เป็นไปตามนโยบายของภูธรจังหวัดชลบุรี และสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ห้ามลักลอบการพนันผิดกฎหมายโดนเด็ดขาด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts