วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาค"จักรพรรณ(จิม )พลอยพานิชย์"ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นพร้อมมอบผ้ากันเปื้อนในตลาดน้ำพุกลางเมืองจันทร์

Related Posts

“จักรพรรณ(จิม )พลอยพานิชย์”ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นพร้อมมอบผ้ากันเปื้อนในตลาดน้ำพุกลางเมืองจันทร์

“…สมาชิกพรรคเพื่อไทย จักรพรรณ (จิม ) พลอยพานิชย์ ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นพร้อมมอบผ้ากันเปื้อนในตลาดน้ำพุกลางเมืองจันทร์…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่จังหวัดจันทบุรีบริเวณตลาดน้ำพุซึ่งเป็นตลาดสดและเป็นตลาดเก่าแก่ของจันทบุรีโดยมีพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากออกเดินตลาดและจับจ่ายซื้อสินค้าอาหารสดอย่างคึกคักโดย นายจักรพรรณ (จิม)พลอยพานิชย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนในบริเวณตลาดสดตลาดน้ำพุจังหวัดจันทบุรีพร้อมมอบผ้ากันเปื้อนให้พ่อค้าและแม่ค้านำไปใช้และรับฟังความคิดเห็นต่างๆถึงแนวทางเศรษฐกิจในปัจจุบันและปัญหาอื่นๆอีกมากมายก่อนที่ นายจักรพรรณ (จิม)พลอยพานิชย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยพร้อมทีมงาน จะดำเนินการนำผ้ากันเปื้อนจำนวนมากแจกจ่ายให้กับผู้ที่ผ่านไปมาและพ่อค้าแม่ค้าในตลาด รวมถึงมอบสติ๊กเกอร์ ซึ่งมีข้อความเขียนว่าวันนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน

โดย นาย จักรพรรณ (จิม)พลอยพานิชย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยจันทบุรี ได้กล่าวในครั้งนี้ว่า ตนเองในนามพรรคเพื่อไทย และ เป็น ลูกหลานคนจันทบุรีแท้ๆ วันนี้ได้มาแจกผ้ากันเปื้อนและมาถามพ่อค้าแม่ค้าว่าเป็นอย่างไรบ้างเศรษฐกิจค้าขายดีไหม ด้วยความเป็นห่วงใยถึงพ่อค้าแม่ค้าว่าช่วงนี้ยังค้าขายได้ไหมและตนเองจะลงมาพื้นที่มาพบปะช่วยเหลือบ่อยๆพร้อมกับจะนำเจลแอลกอฮอล์มาแจกอีกด้วยแต่ครั้งนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts