วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เผยภาพนาทีชีวิต ขณะที่คนขับรถกระบะเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนร้านค้าพังเสียหาย

Related Posts

เผยภาพนาทีชีวิต ขณะที่คนขับรถกระบะเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนร้านค้าพังเสียหาย

“…โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงประมาณ 00.50 น. ของวันที่ 2 มิถุนายน2565 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านค้าริมทางโดยที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าริมถนน…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ข้างวัดจีน ม.7 ต.สุรศักดิ์ ถนนศรีราชาหนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะไม่ทราบรุ่น สีบอล ทะเบียน ผก 463 นครปฐม ภาพรถพังยับเยิน ผู้ขับคือ นายอุดม บุญห่อ อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว มีอาการคลายเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง มีเสาไฟฟ้าหัก1ต้น ของใช้ภายในร้านเสียหาย ละรถจักยานยนต์ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน
เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 2 มิถุนายน 2565 พบ น.ส นารีรัตน์ มั่นศรี อายุ42ปี เจ้าของบ้านที่ถูกรถกระบะชนร้านค้าติดกัน บ้านเลขที่ 75/7-8-9 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านขายของ และอยากฝากผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง อยากให้ขับรถเบาๆ

ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบปากคำเจ้าของรถกระบะรวมทั้งพยานแวดล้อม เพื่อให้ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จะได้ตรวจสอบและสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ว่าคนขับเมาสุราหรือไม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts