วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกVideosนกเหยี่ยว สุดเชื่อง บินหลงเข้าบ้าน วอนตามหาเจ้าของให้ที

Related Posts

นกเหยี่ยว สุดเชื่อง บินหลงเข้าบ้าน วอนตามหาเจ้าของให้ที

“…วันนี้ 8 มิ.ย.65 เวลา 20.30 น.คุณนา กับ คุณแอนอาศัยอยู่ที่ บ้านเลขที่ 8/9 ซ.เพิ่มสิน 20 แยก 5 ถนนพหลโยธิน 54 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เพื่อขอลงบันทึกประจำวันเรื่อง เจอนกเหยี่ยวไม่รู้ของใคร บินเข้ามาอยู่ในบ้าน จึงอยากให้ตำรวจช่วยตามหาเจ้าของให้ที หรือไม่ก็นำส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาที่อยู่ให้นกเหยี่ยว เพราะเลี้ยงไว้เองก็จะกลัวมีความผิด เพราะไม่รู้ว่านกเหยี่ยวเป็นสัตว์สงวนหรือเปล่า

คุณนา/คุณแอน เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว มีนกเหยี่ยวของใครก็ไม่รู้บินเข้ามาอยู่ในบ้านไม่ยอมไปไหน นกเหยี่ยวตัวดังกล่าวอายุประมาณ 1 ปี มีลักษณะเชื่องมาก ไม่จิกทำร้ายใคร ที่ขามีเชือกหนังและกระดิ่งผูกอยู่ทั้ง 2 ข้าง ตนเองจึงเลี้ยงไว้และให้อาหารเป็นเนื้อไก่ดิบ เพื่อรอเจ้าของมาตามหา แต่พอผ่านไป 2 วันแล้วไม่มีเจ้าของไม่มาตามหา ตนเองจึงตัดสินใจนำนกเหยี่ยว มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้ เพื่อตามหาเจ้าของต่อไป แต่ตำรวจไม่มีกรงนกและไม่มีพื้นที่ที่จะเก็บนกเหยี่ยวไว้ ตนเองจึงขอเก็บเอาไว้เอง และอีก 2-3 วันถ้ายังไม่มีเจ้าของมาแสดงตัว ตนก็จะนำนกเหยี่ยวไปส่งมอบให้กับ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธ์ุพืช ถนนพหลโยธิน กทม

อยากฝากประชาสัมพันธ์ด้วย หากใครทำนกเหยี่ยวหลุดหาย ให้นำหลักฐานมาดูนกเหยี่ยวได้ที่ บ้านเลขที่ 8/9 ซ.เพิ่มสิน 20 แยก 5 ถนนพหลโยธิน 54 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. 0949732696 พี่นา

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts