วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“ดร.สายัณห์” นำทีมพรรคคลองไทย ลุยเมืองชล ชูนโยบายเดินหน้าสร้างคลองไทย และพัฒนาประเทศ

Related Posts

“ดร.สายัณห์” นำทีมพรรคคลองไทย ลุยเมืองชล ชูนโยบายเดินหน้าสร้างคลองไทย และพัฒนาประเทศ

“…เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ ห้องประชุมชั้น 3 โรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลช อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี ดร.สายัณห์ อินทรภักดิ์…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

หัวหน้าพรรคคลองไทย นางศศิธร ช่วยศรีนวล รองหัวหน้าพรรคคลองไทยดูแลพื้นที่ภาคตะวันออก พร้อมด้วย ดร.เอกอนันต์ อินทร์ทอง โฆษกพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้ที่แสดงเจตจำนง ที่จะเป็นว่าผู้สมัคร ส.ส.ภาคตะวันออกกว่า 30 คน ประกาศนโยบายหลัก คือผลักดันการออก พ.ร.บ.คลองไทย เพื่อนำไปสู่การดำเนินการสร้างคลองไทย โดยจะเป็นคลองที่จะเชื่อมต่อระหว่าง 2 ฝั่งมหาสมุทรในภาคใต้ของประเทศไทย บริเวณแนว 9A (กระบี่ ตรัง นครศรีธรรมราช พัทลุงและสงขลา) มีความยาว 135 ก.ม. กว้าง 400 เมตร ลึก 30 เมตร

การเปิดใช้คลองจะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางทางโลจิสติกส์ การนำความเจริญสู่การพัฒนาอุตสาหกรรม การเงิน การคลังและสินค้าธุรกิจ ทั้งนี้คลองไทยสามารถสร้างประโยชน์ในด้านการเมือง เศรษฐกิจ การสร้างงานอย่างมหาศาล หากมองในระยะยาวประเทศสามารถรับประโยชน์จากการเก็บค่าผ่านคลองการบริหาร 2 ฝั่งคลอง และด้านบริการอื่นๆ

ทั้งนี้ยังสามารถแก้ไขปัญหาโลจิสติกส์ของการขนส่งระหว่างประเทศช่วยผ่อนคลายความแออัดของช่องแคบมะละกา โดยเป็นการเปิดเส้นทางเดินเรือที่สั้นที่สุดในการเชื่อมมหาสมุทรแปซิฟิก กับมหาสมุทรอินเดีย สามารถลดระยะเวลาในการเดินเรือประมาณ 700 กิโลเมตร ประเทศจะมีรายได้จากระเบียงเศรษฐกิจที่เกี่ยวเนื่องกับคลองไทย ข้้นต่ำ ปีละประมาณ 5.5 ล้านล้านบาท

โดยผู้ที่แสดงเจตจำนงที่จะลงสมัคร ส.ส.ในพื้นที่ชลุบรี มีดังนี้ นายสมพร โชคชัยชาญวุฒิ , นายณัชกฤช ธรรมนวภานุ , นาวาโทบัญญัติ ฆารกูล , จ่าสิบเอกกูณฑ์ จีนประชา , นายสันติ ถนอมเนื้อ และนายสมบัติ ทองใบ พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัครสส.ประจำจังหวัดสมุทรปราการ, ฉะเชิงเทรา, ปราจีนบุรี, ระยอง และจันทบุรี ร่วมประกาศเจตจำนง พร้อมรับใช้ประชาชนในพื้นที่ของตน

ดร.สายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย กล่าวว่า พรรคคลองไทย มีนโยบายหลักคือ สร้างคลองไทยเชื่อมระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับมหาสมุทรแปซิฟิก ทางภาคใต้ของประเทศไทย ถ้าคลองไทยเกิดขึ้นนั้น ประเทศไทยจะมีรายได้จากโครงการคลองไทย ปีละไม่น้อยกว่า 5.5 ล้านๆ บาท สามารถทำให้นำรายได้ส่วนนี้มาใช้หนี้ให้กับประเทศไทย นำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ครั้งนี้ยังมีนโยบายเพื่อคนไทยอีกมากมาน เช่น ทุกคนจะได้หุ้นคลองไทยฟรีคนละ 1 หุ้น จะปลดหนี้กองทุน กยศ. ให้ลูกหลานไทยได้เรียนฟรี ตั้งแต่ อนุบาล-ปริญญาเอก ออก ปลดหนี้ประเทศไทย และประชาชน อายุ 60 ปี ขึ้นไป จะมีเงินบำนาญใช้ตลอดชีพ เริ่มต้น เดือนละ 10,000 บาท สมาชิกพรรคคลองไทยได้วางตัวหัวหน้าพรรคคลองไทย เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตทั่วประเทศ 400 เขต และผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่ออีก 100 กว่าคน ตนมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนทางภาคตะวันออก จะให้ความไว้วางใจในนโยบายพรรคคลองไทย เพราะว่าพรรคคลองไทยเป็นพรรคเดียวที่จะหารายได้เข้าประเทศ เพื่อที่จะได้นำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้ประเทศไทย และพัฒนาประเทศและสร้างความอยู่ดีกินดีให้พี่น้องประชาชนต่อไป

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts