วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมลูกๆ ลุงโก๋ร้อง ผบช.ก.ให้โอนคดีมากองปราบฯ ทำเชื่อว่าพ่อไม่ได้ยิงตัวตายเองลูกๆ ลุงโก๋ร้อง ผบช.ก.ให้โอนคดีมากองปราบฯ ทำเชื่อว่าพ่อไม่ได้ยิงตัวตายเอง

Related Posts

ลูกๆ ลุงโก๋ร้อง ผบช.ก.ให้โอนคดีมากองปราบฯ ทำเชื่อว่าพ่อไม่ได้ยิงตัวตายเองลูกๆ ลุงโก๋ร้อง ผบช.ก.ให้โอนคดีมากองปราบฯ ทำเชื่อว่าพ่อไม่ได้ยิงตัวตายเอง

“…เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม….”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ร.ต.ชัชวาลย์​ บำรุง​วงศ์​ กลุ่มทนายใจดี​ พา น.ส.ณรัฐภรณ์ ไทยกล้า บุตร ของนายพยนต์ ไทยกล้า หรือ ลุงโก๋ ผู้ตายโดยนำหลักฐานจัดฉากฆาตกรรม​ มาร้องเรียน พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.โดยมี พนักงานสอบสวน กก.4 บก.ป.เป็นผู้รับแทน

ร.ต.ชัชวาลย์​ กล่าวว่า ตนพาลูกชายและลูกสาวของลุงโก๋ที่เสียชีวิตที่ตำบลโนนขี้เหล็ก อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์เมื่อ 28 เม.ย.2565 มายื่นหนังสือร้องเรียนร้องทุกข์และขอให้กองปราบฯ รับโอนคดีจาก สภ.ลาดยาว ท้องที่เกิดเหตุมาทำคดีแทน ซึ่งทางลูกชายลูกสาวเชื่อว่าพ่อไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง น่าจะเกิดจากการถูกฆาตกรรม อยากจะให้ทางผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางสืบหาความจริง ว่าเป็นสาเหตุการตายเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตายเอง
หากเป็นการถูกฆาตกรรมก็จะได้สืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ต่อไป

วันนี้เรามีประเด็นสงสัยที่มายื่นให้ ผบช.ก.ตรวจสอบ 13 ประเด็น เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ลักษณะการตาย กระสุน อาวุธปืนที่ระบุว่าใช้ยิงตัวตาย จำนวนกระสุนที่พบในร่างผู้ตายมากเกินไปสำหรับคนยิงตัวเองหรือไม่ เขม่ากินปืน สาเหตุโกรธเคืองต่างๆ การเคลื่อนย้ายศพก่อนหน้านั้นหรือเปล่า
จากนี้ยังมีหลักฐานในที่เกิดเหตุมามอบให้กับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามด้วยซึ่งได้รับจากพลเมืองดีส่งมาให้ลูกของผู้ตาย

บุตรชายลุกโก๋ กล่าวว่าตนรอ ความคืบหน้าทางคดีจากตำรวจท้องที่มาเป็นระยะเวลานานร่วมสองเดือนแล้วแต่ก็ยังให้ความคืบหน้าใดๆ มีเพียงแค่ผลชันสูตรศพจาก รพ.มหาราชเท่านั้น

บุตรสาวกล่าวว่า โทรศัพท์ไปสอบถามขนาดสวนทีไรก็ได้รับคำตอบว่าให้รอๆๆ อยู่เท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts