วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมอดีตครูโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ถามความคืบหน้ากองปราบฯ คดีโดน”หญิงไก่”หลอกเอาทรัพย์สินร่วม 15 ล้านบาทไป

Related Posts

อดีตครูโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ถามความคืบหน้ากองปราบฯ คดีโดน”หญิงไก่”หลอกเอาทรัพย์สินร่วม 15 ล้านบาทไป

“…เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.
นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อม น.ส.ญาดาภา ลักษณัย อายุ 79 ปี (อายุจริง 81 ปี)…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

อดีตอาจารย์โรงเรียนชายล้วนย่านปากคลองตลาด ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกกรินทร์ ทองหยด รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป.เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ถูก หญิงไก่ อดีตผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง และคดีฉ้อโกง เมื่อหลายปีก่อน หลังพ้นโทษเมื่อปี 2564 ได้กลับมาใช้กลอุบายหลอกลวงเอาเงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาทของผู้เสียหายไป

น.ส.ญาดาภา เล่าว่า เมื่อปี 2559 เคยถูกหญิงไก่หลอกฉ้อโกงทรัพย์ไปแล้วกว่า 14 ล้านบาท หลังจากนั้นหญิงไก่ก็ตกเป็นข่าวคดีหมิ่นเบื้องสูง และ ฉ้อโกงผู้เสียหายรายอื่น จนถูกจำคุก และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2564 เมื่อออกมาแล้วหญิงไก่ก็ติดต่อมาหา ใส่ชุดขาวอ้างว่าถือศีล กลับตัวเป็นคนดีแล้ว มาขอเป็นลูกบุญธรรม และบอกให้ตนเองย้ายไปอยู่ที่บ้าน หญิงไก่จะช่วยดูแลตนเอง โดยให้ตนเองนำเอกสารหลักฐานสำคัญต่างๆ มอบให้หญิงไก่ไป ตนเองก็หลงเชื่อ

นอกจากนี้หญิงไก่ยังอ้างถึงสถาบันเบื้องสูง และอ้างว่าสามารถช่วยให้อดีตนายกรัฐมนตรีที่อยู่ต่างประเทศกลับมาไทยได้ โดยมีการนำรูปที่หญิงไก่ถ่ายคู่กับอดีตนายกรัฐมนตรีคนดังกล่าว และรูปถ่ายคู่กับเช็คเงินสดสั่งจ่ายจากอดีตนายกรัฐมนตรี มอบให้หญิงไก่ มูลค่า 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท มาให้ดู แต่อ้างว่าจะยังไม่นำไปขึ้นเงิน เพราะไม่ต้องการแบ่งเงินกับสามี ที่ตอนนี้กำลังฟ้องหย่า จึงขอยืมเงินตนเองก่อน พร้อมบอกว่าหากอดีตนายกรัฐมนตรีรายดังกล่าวกลับมาประเทศไทย จะเสนอให้มาซื้อที่ดินและอพาร์ทเม้นต์ของตนเอง แต่สุดท้ายกลับเอาไปประกาศจำนอง โดยที่ตนเองไม่รู้

ส่วนที่หญิงไก่อ้างว่าตนเองไปข่มขู่แบล็คเมล์เพื่อเรียกเงิน 20 ล้านบาทจากหญิงไก่นั้น น.ส.ญาดาภา บอกว่าหากมีหลักฐานก็นำมาแสดงได้เลย และหากจะแจ้งความที่ตนเองออกมาเคลื่อนไหวในวันนี้ ก็ให้ไปแจ้งความได้เลย ส่วนกรณีที่ศาลยกฟ้องคดีที่ตนเองเคยฟ้องเอาผิดหญิงไก่นั้น ยืนยันว่าเป็นคนละคดี เกี่ยวกับการปลอมแปลงเอกสาร ไม่เกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงในครั้งนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบแล้วคดีนี้ได้ประสานให้ บก.น.2 ส่งต่อ สน.ประชาชื่น ท้องที่เกิดเหตุที่รับไปดำเนินคดีแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts