วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านชุมชนบงกชและชุมชนพัทยาใต้พัฒนา

Related Posts

สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านชุมชนบงกชและชุมชนพัทยาใต้พัฒนา

สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านชุมชนบงกชและชุมชนพัทยาใต้พัฒนา แจ้งว่ามีขยะและเศษกิ่งไม้ที่ไหลมากับน้ำที่เมื่อคืนได้เกิดพายุแรงและฝนตกหนัก ทำให้เศษขยะไปอุดตันที่ฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ซึ่งทำให้การไหลของน้ำในระบบระบายน้ำอาจไม่ทันเวลาทำให้เกิดน้ำท่วมขังได้ และเศษขยะที่อุดตันได้กีดขวางการจราจรทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว

สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยาและสำนักทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเข้าดำเนินการเก็บเศษขยะและเศษไม้ที่อุดตันทางเดินน้ำโดยเร่งด่วน เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านไปมา และสมาชิกสภาเมืองพัทยาได้ติดตามงานจั้มท่อน้ำทิ้งบริเวณปากซอยบงกช7 หลังจากที่ได้มีการขุดเจาะถนนเพื่อเปิดทาง

ระบายน้ำใต้หัวเปิดน้ำประปาในซอยบงกช7 เพื่อให้
น้ำสามารถไหลระบายออกมาได้ ซึ่งได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 ในนามตัวแทนประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยา เขต 3 ต้องขอขอบคุณนายกเมืองพัทยาและหัวหน้าส่วนราชการที่มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สำนักช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยาและสำนักทรัพยากรธรรมชาติฯมาช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนโดยเร่งด่วนครับ ทั้งนี้ ชาวบ้านชุมชนบงกชและชุมชนพัทยาใต้พัฒนาได้ฝากขอบคุณทีมงานสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 ที่มอบเครื่องดื่มให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานด้วยครับ

❤️สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3❤️
❤️เรารักพัทยา❤️

พัทยาโฉมใหม่ ใส่ใจ ไม่ทิ้งกัน

BetterPattaya

ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts