วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มกระบี่เดือด ถือมีด-พร้า ไล่ตำรวจนอกเครื่องแบบ หลังบุกบ้านหวังจับดื่มน้ำกระท่อม

Related Posts

หนุ่มกระบี่เดือด ถือมีด-พร้า ไล่ตำรวจนอกเครื่องแบบ หลังบุกบ้านหวังจับดื่มน้ำกระท่อม

“…22 มิ.ย. 65จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวนหลายนาย ขับรถยนต์ของ สภ.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา เข้ามาจอดในเขตบ้านและได้พยามที่จะจับตัวชายคนหนึ่ง…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ซึ่งชายคนดังกล่าวก็แจ้งว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด มีเอกสารอะไรหรือไม่ที่มาจับ ก่อนที่จะถือมีดพร้าและขวานออกมาไล่ให้ตำรวจออกไปจากเขตบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะยอมถอยรถออกไปจอดอยู่ริมถนน

โดยต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของคลิปซึ่งเป็นชายในภาพ เล่าว่า ตนเองเพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ หลังจากที่ว่างงาน และกำลังส่งใบสมัครงาน โดยในวันเกิดเหตุยอมรับว่ากำลังดื่มน้ำกระท่อม แต่ในเมื่อกระท่อมถูกกฎหมายทางตำรวจก็ไม่สามารถจับได้ และตนก็ไม่ได้ผสมอะไรที่นอกเหนือจากน้ำอัดลม

ในวันเกิดเหตุ ได้มีตำรวจกลุ่มดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ขับรถเข้ามาจอดข้างบ้าน พยามจับตนเอง แม่ของตนก็เข้าไปถามว่าตนผิดอะไร ก็ไม่มีใครบอก ตนก็เลยเข้าไปในบ้านแม่ เอามีดพร้าออกมา พร้อมทั้งพูดถามว่าตนผิดอะไร มีเอกสารหมายจับหมายค้นหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครบอก ก็เลยบอกไปว่าให้ออกไป และตนก็ยังถามว่าจะจับอะไร ทำไมไม่ไปจับคนขายยาบ้า จากนั้นทางตำรวจก็ขับออกไปจอดริมถนน ก่อนที่จะขับรถกลับไปตามในคลิป ซึ่งตนมองว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิดเลย กระท่อมก็ถูกกฎหมายแล้วด้วย…


ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts