วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมร้านค้าโดนงัดติดต่อกัน 3 ครั้ง

Related Posts

ร้านค้าโดนงัดติดต่อกัน 3 ครั้ง

แม่ค้าอ่างทองสุดทน ร้านค้าโดนงัดติดต่อกัน 3 ครั้ง ประชดเขียนป้ายติดบอกหัวขโมยที่ยังลอยนวล ขอโอนให้ผ่านพร้อมเพย์

21 ส.ค.2565 ภาพกล้องวงจรปิดร้านขายของชำถวัลย์ ในตลาดแสวงหา หมู่ 5 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จับภาพในช่วงเวลากลางดึกคืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา พบภาพหัวขโมยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาแขนน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุ 40-45 ปี  ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้านพร้อมได้ทำการหยิบเอารองเท้าแตะขับรถหนีลอยนวลไป

นางถวัลย์  ศรีแจ่ม อายุ 56 ปี แม่ค้าเจ้าของร้าน กล่าวว่า  ที่ร้านตนเองโดยหัวขโมยงัดร้านเข้าฉกทรัพย์สินจำนวน 3 ครั้งแล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้เลยสักครั้ง ครั้งแรกคนร้ายงัดประตูเหล็กเข้าไปขโมยสิ่งของพร้อมเงิน 6,000 บาทหนีลอยนวลไป ครั้งที่ 2 ติดกล้องวงจรปิดภายในร้าน หัวขโมยงัดร้านเข้าไปเห็นกล้องวงจรปิดได้ทำการขโมยกล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย และตนเองได้ไปจ้างมาติดกล้องวงจรปิดใหม่ 5 ตัวโดยรอบร้านใช้เงินไปจำนวน 15,000 บาท และได้ติดป้ายประชดหัวขโมย เพื่อขอความเห็นใจ “ไม่ต้องงัด มึงทิ้งเลขบัญชี พร้อมเพย์ไว้ กูโอนให้” และ ”ไม่ต้องงัดทิ้งพร้อมเพย์” ไว้ที่ประตูเหล็กหน้าร้านทั้ง 2 บาน

นางถวัลย์ กล่าวว่า แต่ก็ไร้ผล ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็โดนขโมยอีก ครั้งนี้กล้องวงจรปิดที่ติดใหม่จับภาพได้เป็น หัวขโมยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาแขนน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุ 40-45ปี  ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้านพร้อมได้ทำการหยิบเอารองเท้าแตะสีขาวขับรถหนี

ด้านแม่ค้าส้มตำที่อยู่ใกล้ๆกันในตลาดแสวงหา  ระบุด้วยว่า  ตนเองก็ถูกหัวขโมย ขโมยต้นไม้ไปหลายต้น ตอนนี้ก็ต้องรีบขายให้แก่เพื่อนบ้านไปบ้าง โดยช่วงนี้แถวตลาดแสวงหาขโมยชุมมาก.

ที่มา : www.thaipost.net

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts