วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเจ้าของหอสุดหื่น! แอบใช้กุญแจสำรองไขเข้าห้องกลางดึก

Related Posts

เจ้าของหอสุดหื่น! แอบใช้กุญแจสำรองไขเข้าห้องกลางดึก

เจ้าของหอสุดหื่น! แอบใช้กุญแจสำรองไขเข้าห้องกลางดึก ลวนลามตอนนอนหลับ รู้สึกตัวตื่นร้องลั่นกระโดดหนี สาวภูเก็ตโร่แจ้งความ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 65 ร.ต.อ.เกียรติจร อำลอย รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก น.ส.ขวัญฤทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ว่าถูกเจ้าของหอพักในต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง อายุประมาณ 50 ปี แอบใช้กุญแจสำรองไขประตูห้องพักเข้ามากลางดึกขณะที่นอนหลับอยู่ ก่อนจะลวนลามโดยใช้มือลูบที่บริเวณสะโพกและอวัยวะเพศจึงทำให้ตกใจตื่นแล้วตะโกนขอความช่วยเหลือและเจ้าของหอพักได้รีบวิ่งหลบหนีไป

น.ส.ขวัญฤทัย กล่าวว่า เจ้าของหอพักที่เข้ามาลวนลามในยามวิกาลตอนตี 2 ครึ่ง ตนจำได้แม่น เขาพยายามที่จะลวนลามในห้องที่เราเช่าอยู่ เขามีกุญแจหอเพราะมีคีย์การ์ด 2 ชั้น ตนคิดว่าอยู่ในหอที่มีเจ้าของหอพักอาศัยอยู่ในตึกด้วยแล้วจะปลอดภัย ปกติเขาอยู่ด้านล่างเวลาที่เจอตนก็ยกมือไหว้ตลอดทั้งก่อนไปทำงานและกลับจากทำงาน จากความไว้ใจกลับมาเจอเรื่องแบบนี้ หลังเกิดเหตุหนูก็เข้าแจ้งความต่อมาก็มีตำรวจโทรมาขอเคลียร์แต่ตนไม่ยอมต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อที่เขาจะได้ไม่ไปทำกับใครอีก และอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้หญิง แม้ในที่ซึ่งเราคิดว่าปลอดภัยแต่มันอาจจะไม่เสมอไปก็ได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts