วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทหารหญิงถูกทารุณ เข้าแจ้งความ เผยผู้กระทำช่วยราชการ กอ.รมน. ภาค 4

Related Posts

ทหารหญิงถูกทารุณ เข้าแจ้งความ เผยผู้กระทำช่วยราชการ กอ.รมน. ภาค 4

กัน จอมพลัง เผย ทหารหญิงถูกเรียกเงินเดือนคืนจากต้นสังกัด จำนวน 34,000 บาทตอนนี้น้องไม่มีเงินซักบาท เพราะเงินเดือนทั้งหมดโดนเจ้านายยึดไปไม่เคยได้ใช้เลย

จากกรณี ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 อ้างตัวเป็นภรรยาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) กระทำทารุณกรรมต่อลูกจ้างซึ่งเป็นทหารหญิงสารพัดวิธี กระทั่งเหยื่อทนต่อความโหดร้ายนานกว่า 2 ปีไม่ไหว ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย จนครอบครัวนำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน นำมาสู่ความช่วยเหลือ และตีแผ่เหตุการณ์โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ จนเป็นข่าวโด่งดังตามที่ได้นำเสนออย่างต่อเนื่องนั้น

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้อัพเดทเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ตอนนี้ ทหาร ญ รับใช้ ถูกเรียกเงินเดือนคืนจากต้นสังกัด จำนวน 34,000 ตอนนี้น้องไม่มีเงินซักบาท เพราะเงินเดือนทั้งหมดโดนเจ้านายยึดไปไม่เคยได้ใช้เลย ผมจึงรับปากกับน้องว่า ผมและเพื่อนๆ ผมจะออกเงินส่วนนี้ให้ทั้งหมด”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ “กัน จอมพลัง” เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปไม่นาน ได้เกิดกระแสวิพาษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของต้นสังกัดของทหารหญิงเป็นจำนวนมาก ซึ่ง กัน จอมพลัง ได้อัพเดทเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “มันต้องอย่างนี้ ตอนนี้ ผบ.โรงเรียนช่างฝีมือทหาร ระดมเงินมาช่วยเหลือ ทหาร ญ รับใช้หลังถูกเรียกคืนเงินย้อนหลัง 34,000 ผมขอชื่นชมท่านจากใจครับ ต้นแบบทหารผู้ใหญ่ที่เห็นใจผู้น้อย”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts