วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม‘ดาราสาว’ เตรียมหลักฐานเด็ดมอบศาล

Related Posts

‘ดาราสาว’ เตรียมหลักฐานเด็ดมอบศาล

“ดาราสาว” พร้อมผู้จัดการเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เป็นพยานในคดีถูก “เอ็ม” หลานชายอดีตรัฐมนตรีลวงวางยาข่มขืน ต้องสงสัยลบแชตทิ้ง พร้อมเตรียมพยานหลักฐานแชตสนทนาบางส่วน หรือคลิปเสียงสนทนาไปมอบให้ศาลเพิ่มเติม เพราะหวั่นไม่ปลอดภัยหากเอ็มได้รับการประกันตัว

สืบเนื่องจากกรณีศาลอาญาไม่ให้ประกันตัวชั่วคราว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ในคดีข่มขืน น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักแสดงดาราสาวช่องดัง เนื่องจากเล็งเห็นว่าหากให้ประกัน อาจยุ่งเหยิงทำลายหลักฐาน หลังในชั้นสอบสวน นายเอ็มไม่ยอมให้ตำรวจตรวจสอบมือถือ ต่อมาถูกนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยวานนี้ (1 ก.ย.) ได้มีการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวนายเอ็ม เป็นครั้งที่ 3 โดยผู้ขอประกันได้เสนอหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 400,000 บาท เป็นหลักประกัน นอกจากนี้ศาลได้ไต่สวนพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งว่าไม่มีเหตุให้คัดค้าน อย่างไรก็ตาม ศาลเห็นควรรับฟังฝ่ายผู้เสียหายด้วย จึงนัดไต่สวนในวันที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น. โดยให้แจ้งทนายความและเบิกตัวนายเอ็ม ผู้ต้องหามาในวันนัดเช่นเดียวกัน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ สน.โชคชัย น.ส.แนน (ผู้เสียหาย) พร้อมด้วยตัวแทนจากทีมงานกฎหมาย Sittra Law Firm ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย โดยได้พา นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ผู้จัดการดาราในวงการ เข้ามาให้การเป็นพยานในคดี

น.ส.แนน เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสำหรับบุคคลที่มาเป็นพยานคดีในวันนี้ให้กับตนนั้น เขาเป็นผู้จัดการดาราอยู่ในวงการมานาน มีความน่าเชื่อถือ และตนรู้จักจากการทำงาน และเคยมีการว่าจ้างติดต่องานกันในการไลฟ์ขายสินค้า โดยวันนี้เดินทางมาเพื่อยืนยันถึงบทสนทนาที่ถูกลบออกจากโทรศัพท์ของตน ซึ่งแชตดังกล่าวที่ถูกลบ เป็นบทสนทนาระหว่างตนกับพยานคดี ใจความเกี่ยวกับที่ตนปรึกษาว่า ผู้ต้องหาทักชวนไปเที่ยว ตนควรจะปฏิเสธอย่างไรให้ซอฟต์ที่สุด โดยไม่กระทบกับงาน ซึ่งในวันนั้นตนยังลังเลว่าจะไปหรือไม่ไปดี เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยด้วย จึงปรึกษาพยานคดีก่อน แต่ว่าในตอนนั้นพยานคดียังไม่ได้ตอบกลับมา ประกอบกับทางผู้ก่อเหตุได้ออกมาแล้ว ตนจึงตัดสินใจไป ดังนั้นจึงคาดว่าบทสนทนาที่ตนและพยานคดีได้มีการพูดคุยกันในวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุอาจเป็นผู้ลบ เป็นผู้มายุ่งกับโทรศัพท์ของตนแน่นอน เพราะแชตต่างๆ ไม่เหลือแล้วหลังจากวันนั้น มีเพียงในเครื่องของฝั่งพยานคดีที่ยังมีอยู่ ทั้งนี้ตนยังรู้สึกเป็นห่วงพยานคดีด้วย เพราะเขาก็มีครอบครัว จึงฝากวานสื่อทุกสำนักช่วยปกป้องพยานคดีของตนด้วย โดยงดการเปิดเผยข้อมูลความเป็นส่วนตัวของพยานคดี

น.ส.แนน กล่าวอีกว่า ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ที่ศาลอาญา ตนจะเตรียมพยานหลักฐานไปเพิ่มเติมด้วย หากศาลเรียกพิจารณา อาทิ แชตสนทนาบางส่วน หรือคลิปเสียงสนทนา เป็นต้น ส่วนกรณีหากศาลจะอนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราวนั้น ส่วนตัวก็รู้สึกหวั่นใจ และรู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิต อย่างไรก็ตาม ในวันจันทร์นี้ ตนและทนายความของ Sittra Law Firm จะเดินทางไปยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts