วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม‘สิบเอก’ อ้าง! "เด็กนาย-แบ็คใหญ่" ไม่สนพยายามข่มขืน ’หญิงสาว’ ถึงบ้าน

Related Posts

‘สิบเอก’ อ้าง! “เด็กนาย-แบ็คใหญ่” ไม่สนพยายามข่มขืน ’หญิงสาว’ ถึงบ้าน

แฉพฤติกรรมฉาวโฉ่!!! “สิบเอก” บุกบ้านหวังข่มขืนพนักงานราชการ ไม่สนว่ามีแฟนแล้ว สุดอึ้ง! เจอภาพลวนลามหญิงในที่ทำงาน เผยลวนลามผู้หญิงในหน่วยงานเป็นว่าเล่น ชอบมีอะไรกับผู้หญิงแล้วแอบถ่ายคลิปประจาน มาอวดอ้างที่ทำงานว่าได้แล้ว…! อ้างเด็กนายแบ็คใหญ่ จนเหยื่อหวาดกลัว!

วันที่ 14 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลกำลังวิพากาษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx แชร์ภาพ อ้างว่า เป็นทหารยศ สิบเอก ลวนลาม ทำอนาจารทหารหญิงในหน่วย แถมยังบุกไปถึงบ้านพนักงานราชการคนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เป็นทหาร เพื่อจะข่มขืน ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ทางผู้เสียหายจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดขึ้นช่วงเช้า ในวันที่ 24 สิงหาคม 2565 

นอกจากนี้ ยังอธิบายว่า ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียหาย ได้บุกรุกเข้าไปภายในบ้านพัก พร้อมล็อกประตูบ้าน และถามว่าแฟนอยู่ไหม เมื่อทราบว่าผู้เสียหายอยู่ตามลำพัง จึงได้ก่อเหตุลวนลามด้วยการกอดจากด้านหลัง และพูดในทำนองขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยครั้งหนึ่ง

ผู้เสียหายรู้สึกตกใจ และไม่พอใจ จึงขู่ว่าจะฟ้องแฟนหนุ่ม พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธแล้วปัดโทรศัพท์จนตกแตก แล้วปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิด ระหว่างนั้นผู้เสียหายบอกว่ากำลังมีประจำเดือน และพูดหลอกล่อให้ผู้ก่อเหตุหยุดการกระทำดังกล่าว โดยอ้างว่า ค่อยนัดกันไปที่อื่นน่าจะเหมาะกว่า เพราะที่นี่เป็นบ้านพักในค่ายทหาร ทำให้ผู้ก่อเหตุหยุด ระหว่างนั้นผู้เสียหายก็วิ่งขึ้นไปบนบ้าน และหยิบโทรศัพท์ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังจะใส่กางเกง และกลับออกไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สิบเอกรายดังกล่าว พยายามก่อเหตุลวนลามเสมียนหญิงแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ทั้งลวนลาม และขอมีอะไรด้วย แต่หลายคนก็ไม่กล้าแจ้งความ โดยมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ สิบเอกคนดังกล่าว พยายามลวนลามเสมียนหญิงในที่ทำงานต่อหน้าเพื่อนร่วมงานอีกหลายคน แบบไม่เกรงกลัวใคร เพราะคิดว่าตัวเองเป็นเด็กนาย ซึ่งอ้างว่า มีการแจ้งเรื่องนี้ไปยังผู้บังคับบัญชาแล้ว แต่สุดท้ายก็เงียบไป 

โดยผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ก็ยังกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม 

ล่าสุด กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน ได้ออกมาเปิดเรื่องราวฉาวของนายสิบทหารคนดังกล่าว โดยระบุว่า “ชัดขนาดนี้ ทหาร สิบเอก บุกเข้าบ้านหญิงในบ้านพักค่ายทหาร พยามใช้กำลังข่มขืน ผู้หญิงตั้งสติวิ่งหนีและได้ถ่ายคลิปไว้ทัน สิบเอกเคยมีพฤติกรรมกระทำอนาจารผู้หญิงในหน่วยงานด้วย เหยื่อจึงร้องขอความช่วยเหลือมาที่โหนกระแส พี่หนุ่ม กรรชัย จึงส่งเคสนี้ให้ผม ตอนนี้ผมพาน้องมาที่ สภ. ลาดหญ้า กาญจนบุรี แล้วครับ”

อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า “ทุกคนอาย ไม่กล้าสู้ เขาทำพฤติกรรมแบบนี้กับผู้หญิงหลายคนในหน่วยเดียวกัน มี 2-3 คนอยู่หน่วยเดียวกัน เขาชอบมีอะไรกับผู้หญิงแล้วถ่ายคลิปประจาน มาอวดอ้างที่ทำงานว่าได้แล้ว แอบถ่ายคลิป ด้วยความว่าเขาเป็นลูกเจ้าของโรงสี มีเงิน เป็นเด็กนาย คิดว่าผู้หญิงทุกคนจะยอม”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts