วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรถกระบะรับส่ง นร.คันเร่งค้าง พุ่งชนด่าน-พลิกคว่ำ

Related Posts

รถกระบะรับส่ง นร.คันเร่งค้าง พุ่งชนด่าน-พลิกคว่ำ

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถกระบะ บรรทุกเด็กนักเรียนปอเนาะ เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งเข้าชนด่านจนพลิกคว่ำจนเกิดควันโขมง เด็กนักเรียนรีบหนีตายออกจากรถจ้าละหวั่นแรง  

วันที่ 25 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (วันที่ 24 กันยายน) พ.ต.ต.เสนห์ จันทร์หอม สว.สส.สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.16 น. ที่ผ่านมา โดยมี นายซูโกด์ บากา คนขับรถรับส่งนักเรียนปอเนาะอีนอ ต.ตะโละดือรมัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี จำนวน 15 ราย เพื่อเดินทางไปยังพื้นที่สายบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นด่านของเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุด ร.4403 ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะโละดือรมัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ขณะที่รถกำลังจะเข้าด่าน ปรากฏว่าคันเร่งรถเกิดค้าง ทำให้ลดความเร็วไม่ได้ คนขับพยายามจะเลี้ยวเข้าด่าน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนด่าน จนรถตะแคงพลิกคว่ำ และเกิดกลุ่มควันออกมา ทำให้เด็กนักเรียนที่อยู่กระบะหลังต่างรีบหนีออกมาจากตัวรถทันที เพราะเกรงว่าจะเกิดเพลิงลุกไหม้

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นมีเด็กนักเรียนนั่งอยู่หลังรถจนเต็ม ทำให้เด็กที่ยืนอยู่หลังรถได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 3 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts