วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสองผัวเมียร้องยุติธรรมคุ้มครองพยาน จ.ส.ต.ขอมีเซ็กซ์เมียแลกปล่อยผัวตามข่มขู่

Related Posts

สองผัวเมียร้องยุติธรรมคุ้มครองพยาน จ.ส.ต.ขอมีเซ็กซ์เมียแลกปล่อยผัวตามข่มขู่

สองผัวเมียเกาะสมุย บุกร้องกระทรวงยุติธรรม ปม “จ.ส.ต” ขอเมียมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัวผัวคดียาบ้า ลั่น! พร้อมเดินหน้าร้อง สตช. จี้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจคู่กรณี ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งด่วนให้ ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และรายงานให้ทราบภายใน 7 วัน

จากกรณีที่ น.ส.สุวนันท์ และ นายชัยวัฒน์ (สงวนนามกุล) สองสามีภรรยา ชาว อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด ประสานขอความคุ้มครองพยาน และยื่นเรื่องตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกตำรวจชุดจับกุมยศ “จ.ส.ต” สภ.เกาะสมุย เรียกรับเงิน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด และนายตำรวจคนดังกล่าวยังใช้วาจาในลักษณะคุกคามทางเพศกับ น.ส.สุวนันท์ โดยขอให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยเพื่อให้สามีพ้นความผิด เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่กระทรวงยุติธรรม น.ส.สุวนันท์ และ นายชัยวัฒน์ ได้เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมและขอคุ้มครองพยาน โดยมี นายปริญญ์วัฒน์ เปี่ยมปินวงศ์ ผอ.ศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม เป็นตัวแทนรับเรื่อง น.ส.สุวนันท์ กล่าวว่า

ตำรวจได้จับตัวนายชัยวัฒน์ ซึ่งตนก็ยินดีให้ดำเนินคดี แต่ว่าตำรวจได้มีการเรียกเงิน แต่เราไม่มีเงินจำนวนที่เขาต้องการ ตำรวจจึงเรียกตนเข้าไปในห้องปิดมืดไม่เปิดไฟ และพยายามพูดให้ตนเสนอตัวเข้าแลกกับการปล่อยตัวแฟนหนุ่มไปแต่ตนไม่ยอม โดยในระหว่างเหตุการณ์นี้ แฟนหนุ่มถูกกันไว้อยู่อีกห้อง

ด้าน นายชัยวัฒน์ ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุว่า มีน้องมาขอซื้อปลากัดแล้ววางเงินไว้ พอตนดึงเงินออกก็พบว่าเป็นยาบ้า 1 เม็ดวางไว้ เนื่องจากน้องเงินไม่พอ จึงขอวางเป็นยาเสพติดไว้ก่อนแล้วเดี๋ยวเอาเงินมาจ่าย แต่ตนปฏิเสธไปเพราะว่ามันผิดกฎหมาย และยาก็ถูกวางไว้แบบนั้น สักพักพอน้องออกไปก็มีตำรวจเข้ามา โดยมาพร้อมกับน้องคนนี้ ทั้งนี้ตนยืนยันว่า ในวันเกิดเหตุตนพร้อมจำนนต่อหลักฐานให้พาไปดำเนินคดี แต่ตำรวจกลับไม่ได้พาไป โดยพาไปที่ป้อมหน้าอำเภอเกาะสมุยแทน

“ตนยืนยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และยินดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะตลอดตามคำกล่าวอ้าง แต่ตำรวจก็ไม่เคยดำเนินการ รวมถึงตอนที่ถูกจับ ตนก็ยืนยันว่าให้ดำเนินคดีได้เลย แต่ตำรวจก็ยังไม่ยอมส่งตัวไปดำเนินคดีเสียที สำหรับตำรวจคู่กรณี 2 นาย ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่หลังจากเกิดเรื่องกลับพบเจอบ่อยขึ้น ล่าสุดยังข่มขู่ว่าจะพาไปตรวจปัสสาวะแต่ก็ไม่ได้พาไปแต่อย่างใด ตนมองว่าลักษณะดังกล่าวคือการข่มขู่ประชาชน จากนี้ตนจะไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เพื่อร้องขอให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณีด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งด่วนให้ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวแล้ว โดยให้ ผกก.สภ.บ่อผุด ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และรายงานให้ทราบภายใน 7 วัน

ขอบคุณที่มาคลิป : รายการ #ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts