วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์สยามนิรมิตภูเก็ต

Related Posts

สยามนิรมิตภูเก็ต

มหัศจรรย์บันเทิงเชิงวัฒนธรรมระดับโลก พร้อมกลับมาเปิด 20 ตุลาคม นี้

“สยามนิรมิตภูเก็ต”  พร้อมกลับมาสร้างความสนุก  ความสุข  ผ่านความมหัศจรรย์ของวัฒนธรรมไทย สู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ “World Class Culture Entertainment”  ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ความอลังการกับการแสดงอันยิ่งใหญ่ระดับโลก  และกิจกรรมทางวัฒนธรรมไทยอันหลากหลายน่าทึ่ง  ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า สยามนิรมิตภูเก็ต พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากปิดให้บริการชั่วคราวจากสถานการณ์โควิด  ซึ่งขณะนี้ได้คลี่คลายลงแล้ว  และบรรยากาศการท่องเที่ยวทั่วโลกกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตที่ถือได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนิยมอันดับต้นๆ

สยามนิรมิตภูเก็ต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒธรรม ที่รวมรวมความทรงคุณค่าของวัฒนธรรมไทย หลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย

  1. การแสดง “สยามนิรมิต” โชว์สุดยิ่งใหญ่  วิจิตรตระการตา ทั้งฉากและชุดการแสดง  ตื่นตากับเทคนิคพิเศษมากมาย ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ  การแสดงชุดนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ชมว่า “เป็นการแสดงที่ดีที่สุดการแสดงหนึ่งของโลก” ถือว่าเป็นไฮไลท์..ต้องห้ามพลาด
  2. หมู่บ้านชนบทไทย 100 ปี ที่จำลองมาไว้อย่างสมจริง  นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสวิถีชีวิต ใกล้ชิดความเป็นอยู่ของชาวบ้านในหมู่บ้านไทย 4 ภาค เสมือนได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 100ปีก่อน  ได้ร่วมกิจกรรมและถ่ายรูปกับบรรยากาศที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงามตามเอกลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น
  3. ลานพญานาค (Naga Courtyard)  นักท่องเที่ยวจะได้ชมและมีโอกาสร่วมสนุกกับการละเล่นพื้นบ้าน กิจกรรมบันเทิงของไทยอันมีเอกลักษณ์และเสน่ห์น่าหลงใหล และถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
  4. สุดยอดอาหารสตรีทฟู้ดไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ได้ถูกรวมไว้ที่นี่  เพื่อให้นักท่องเที่ยว ได้ ลิ้มชิมรสกันอย่างจุใจ  ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยขึ้นชื่อ เช่น ต้มยำกุ้ง มัสมั่น ผัดไท ส้มตำ และอื่นๆ อีกหลากหลายเมนู และยังมีบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่แสนอร่อยอีกด้วย

“สยามนิรมิตภูเก็ต” “World Class Culture Entertainment” สถานที่ท่องเที่ยวแห่งเดียวที่รวบรวมความภาคภูมิใจทางวัฒนธรรมของคนไทยไว้อย่างครบถ้วนหลากหลาย ที่นักท่องเที่ยวทุกชาติ ทุกภาษาจะพลาดไม่ได้ พร้อมเปิดบริการ ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป 

สยามนิรมิตภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ  ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 17.30 – 22.30 น. สอบถามเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ www.siamniramitphuket.com , Facebook : Siamniramitphuket โทรศัพท์ : 076 335000-2

ข้อมูลเพิ่มเติม  กรุณาติดต่อ ฝ่าย การตลาด โทร 02- 577- 8666 กด 3 , 098 260 4511

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts