วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกกีฬาโซ สปอร์ต อะคาเดมี่ คว้าแชมป์ ฟุตบอล 7 คน “The Bangkok International Super Cup...

Related Posts

โซ สปอร์ต อะคาเดมี่ คว้าแชมป์ ฟุตบอล 7 คน “The Bangkok International Super Cup 2022” รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี

ที่ สนามฟุตบอลศูนย์ฝึกอบรมสมาคมฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก กรุงเทพฯ กลุ่ม iPlay Soccer School ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการฟุตบอล “The Bangkok International Super Cup 2022” รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี, 9 ปี, 11 ปี และ 15 ปี โดยมีอะคาเดมี่ชั้นนำทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ อาทิ ประเทศบราซิล มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ลาว สเปน ออสเตเรีย ญี่ปุ่น สหรัฐฯ เข้าร่วมมากกว่า 40 ทีม วัตถุประสงค์เพื่อจุดประกายความฝันของเยาวชนในด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อให้เยาวชนได้แสดงออกถึงทักษะความสามารถด้านฟุตบอลที่ถูกต้อง เรียนรู้กฏ กติกา มารยาท แสดงออกถึงน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และ เป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมฟุตบอล แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการพัฒนาฟุตบอลของโค้ช เพื่อหาประสบการณ์ แนวทาง ใหม่ๆ ไปพัฒนาเยาวชนต่อไป

ซึ่งในรุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี จัดการแข่งขันแบบ 2 วัน วันแรกรอบแบ่งกลุ่มๆ ละ 7 ทีม ดังนี้ กลุ่ม 1 ประกอบด้วย ทีม Loyola FC, ทีม PFA 2015 B, ทีมบางกอก เอ็นซี่ สปอร์ต, ทีม เอฟซี แบงค็อก 2015, ทีมบางกระปิ เอฟซี อะคาเดมี่ A, ทีม Golden Sand FC, ทีม Cruzeiro Brazilian A กลุ่ม 2 ประกอบด้วย ทีมโซ สปอร์ต อะคาเดมี่, ทีม Cruzeiro Brazilian B, ทีม Euro Soccer Academy, ทีม FC Kuala Lumpur, ทีมศรีสมาน เอฟซี อะคาเดมี่, ทีม PFA 2015 A และ ทีมบางกระปิ เอฟซี อะคาเดมี่ B

วันที่ 2 แข่งน็อคเอ้าท์จัดอันดับ ส่วน ที่ 2 กับ ที่ 3 ของแต่ละกลุ่ม มาแข่งเพลย์ออฟ หาผู้ชนะไปเจอที่ 1 กลุ่ม A และ กลุ่ม B ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

การแข่งขันวันที่ 1 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม 1 ทีม Cruzeiro Brazilian A จบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ทีมบางกระปิ เอฟซี อะคาเดมี่ A ทีมบางกอก เอ็นซี่ สปอร์ต จบ ที่ 2 ที่ 3 กลุ่ม 2 ทีม โซ สปอร์ต อะคาเดมี่ จบที่ 1 ของกลุ่ม ตามด้วย ทีม Euro Soccer Academy และ ทีมศรีสมาน เอฟซี อะคาเดมี่

การแข่งขัน วันที่ 2 รอบเพลย์ออฟ ทีมบางกระปิ เอฟซี อะคาเดมี่ A แพ้ ทีมศรีสมาน เอฟซี อะคาเดมี่ 0-2, ทีม Euro Soccer Academy ชนะ ทีมบางกอก เอ็นซี่ สปอร์ต 4-1

รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทีม Cruzeiro Brazilian A ชนะ ทีมศรีสมาน เอฟซี อะคาเดมี่ 3-1 และ ทีม โซ สปอร์ต อะคาเดมี่ เอาชนะ ทีม Euro Soccer Academy 2-1

รอบชิงชนะเลิศ ทีม โซ สปอร์ต อะคาเดมี่ เอาชนะ ทีม Cruzeiro Brazilian A ไปอย่างสนุก 2-0 ส่งผลให้ ทีม โซ สปอร์ต อะคาเดมี่ คว้าแชมป์ ฟุตบอลรายการ “The Bangkok International Super Cup 2022” รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี ไปครองได้สำเร็จ อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม Cruzeiro Brazilian A และ อันดับที่ 3 ได้แก่ ทีมศรีสมาน เอฟซี อะคาเดมี่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts